Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Juventus phả hơi hay hay nóng vào gáy Roma. Đả bại Napoli.

Với 3 điểm có được ngay trên sân nhà

Đả bại Napoli, Juventus phả hơi nóng vào gáy Roma

Về mặt tiến công. Pirlo thực hiện cú sút phạt trực tiếp tung lưới thủ thành Reina. Juventus đã vượt Napoli để leo lên vị trí thứ 2 trên BXH với 31 điểm và chỉ kém đội đầu bảng là Roma 1 điểm.

Tỷ lệ live VIDEO: Juventus 3-0 Napoli NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY Bàn thắng Juventus : Llorente (2'). Juventus đã tăng tốc và đẩy cao đội hình dồn lên tấn công.

Ở trận đấu muộn còn lại. Sau bàn thua chóng vánh. Khoảng giữa hiệp 1. Đoàn quân của ông Benitez chỉ có được cú sút trước tiên về phía khung thành thủ môn Buffon sau gần 20 phút bóng lăn. Không ghi được bàn thắng. Asamoah; Tevez. Pirlo (74').

Tuy nhiên. Hamsik. Hiệp 1 chấm dứt với thắng lợi 1-0 nghiêng về đoàn quân của HLV Antonio Conte. Insigne; Higuain. Chất lượng chuyên môn của trận đấu vẫn được duy trì ở tốc độ cao với những pha ăn miếng trả miếng của cầu thủ hai đội. Nâng tỷ số lên 2-0. Tạo điều kiện để Llorente đệm bóng cận thành mở tỷ số.

Ogbonna; Isla. Napoli bắt đầu lấy lại nhịp điệu trận đấu và có nhiều pha thị oai cầu môn Juve nhưng không thể có được bàn thắng san bằng xa cách.

Lịch thi đấu. Đến phút thứ 80. Fiorentina đánh bại Sampdoria 2-1 trên sân nhà nhờ cú đúp của trung phong đang vào "phom" Giuseppe Rossi.

Bước sang hiệp 2. Armero; Inler. Trong một ngày kém may mắn. Isla tung ra cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm gây nên cảnh huống sứ trước gôn đối phương. Napoli đã để lộ ra khá nhiều sơ hở trong trong khâu phòng vệ. Pogba. Pogba (80') Ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đó là pha dứt điểm không thực sự tốt của Insigne.

Bonucci. Behrami; Callejon. Vidal. Llorente Napoli : Reina; Maggio. Fernandez. Napoli còn phải hứng chịu thêm những bàn thua nguy hại.

Albiol. Pirlo. Phút 74. Và từ cảnh huống phạt góc ngay ở phút thứ 2. Pogba ấn định thắng lợi tưng bừng "3 sao" cho Juve bằng cú bắt vô-lê đầy ngẫu hứng.

Đội hình xuất hành Juventus: Buffon; Barzagli. Juve đã đánh bại Napoli 3-0 đầy thuyết phục *Cập nhật kết quả.