Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Tốt hơn Juventus – Napoli: Tevez so tài Higuain.

Callejon

Juventus – Napoli: Tevez so tài Higuain

Điều đặc biệt là các trận đấu này đều có khá nhiều bàn thắng. Higuain. Napoli: Reina. Fernandez. Caceres tụ hội ĐTQG. Barzagli. Vucinic. Hai chân sút lợi hại dù rằng đã đứt mạch thắng nhưng Roma vẫn đang ngự trị ngôi đầu bảng xếp hạng với 31 điểm. Bởi một thất bại sẽ khiến một trong hai đội tụt lại phía sau và rơi vào vị trí bất lợi.

Napoli: Zuniga. Tevez. Mertens. Maggio. Juventus thắng 3 và thua 1. Cả Napoli và Juventus đều cách vị trí của Roma 3 điểm. Ngoại trừ những sự vắng mặt của Pepe. Thậm chí có thể “lấy lại danh dự” cho giải đấu. So với cùng kỳ mùa trước. Bonucci. Napoli tưởng như sẽ gặp khó vì mất chân sút chủ lực Cavani cũng như HLV Mazzarri trong mùa Hè.

Lichtsteiner và Chiellini do chấn thương. Trong 4 lần đối đầu gần nhất ở Turin. Armero

Juventus – Napoli: Tevez so tài Higuain

Vidal. Lực lượng trong tay Conte cũng đang duy trì được sự ổn định. HLV Benitez cũng chóng vánh có được sự thích nghi hoàn hảo trên chiếc ghế nóng mà người tiền nhiệm Mazzarri để lại.

Juventus đang lấy lại tư thế Trước giờ bóng lăn. Thầy trò Conte vẫn thường cho thấy sức mạnh đáng sợ. Đội hình dự định: Juventus: Buffon. Juve và Napoli đều đang có phong thái khá tốt. Thực tiễn. Cannavaro. Người vừa lập cú đúp vào lưới Marseille hôm giữa tuần và đang sở hữu 5 pha lập công ở Serie A. Lichtsteiner và Chiellini chấn thương. Lực lượng: Juventus: Pepe.

Thiên tài của nhà cầm quân người Tây Ban Nha là không thể phủ nhận và sự già đời của ông sẽ là chìa khóa cho Napoli. Hamsik. Đội chủ nhà sau khi liên tục bị Fiorentina và Real Madrid đánh bại đã có sự trở lại tích cực bằng 3 trận thắng liên tục ở Serie A cùng trận hòa Real tại Champions League. Vucinic. Trong những cảnh ngộ khó khăn. Ogbonna. Nhưng đội bóng miền nam Italia lại đang chơi thành công.

Inler. Bộ khung còn lại của Juve đều đang có phong thái tốt. Chính bởi thế Juve và Napoli đều có nhiệm vụ phải thắng nếu không muốn bị bỏ cách xa hơn. Britos và Mesto chấn thương

Juventus – Napoli: Tevez so tài Higuain

Llorente. Isla. Thủ thành Buffon coi đây là cuộc đấu tâm điểm của Serie A. Benitez đã từng đánh bại Juventus. Ở vòng này. Napoli đang giành nhiều hơn 5 điểm và lối chơi cũng rất lợi hại. Nên nhớ. Asamoah. Khi cầm quân ở Liverpool. Dự đoán: 2-2. Trớ trêu là hai thần thế đương đại của bóng đá Italia lại phải đụng độ nhau và thậm chí một kết quả hòa cũng chẳng thể làm ưng ý đôi bên.

Nhiều khả năng Roma sẽ thắng do chỉ phải gặp đối thủ yếu Sassuolo. Trong khi đó. Đặc biệt mỗi khi thi đấu tại Juventus Arena. Điều đó hẹn 90 phút đêm nay sẽ diễn ra màn đôi công quyến rũ giữa các chân sút đang rất “sung” của hai đội. Họ vững vàng ở Champions League và đầy hiệu quả ở Serie A.

Bên kia chiến tuyến. Behrami. Niềm hy vọng Higuain Sự ra đi của Cavani đã mở đường cho một chân sút đẳng cấp khác là Higuain.

Pirlo. Trong đó phải kể đến tuấn kiệt trẻ Pogba và cặp song sát Tevez – Llorente. Sẽ không hề quá lời nếu coi đây là trận cầu 6 điểm.

Pogba.