Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Nối dài đà tăng. chứng khoán châu Á khá là hot đi lên phiên thứ ba.

62 điểm

Nối dài đà tăng, chứng khoán châu Á đi lên phiên thứ ba

Chỉ số Dow Jones và S&P 500 chốt phiên cuối tuần ở mức cao kỷ lục phiên thứ ba liên tục. Chỉ số chứng khoán được niêm yết tại thị trường Tokyo. /. Chỉ số Kospi của Hàn Quốc tăng 0.

73%. Hay 14. 01%. 06 điểm. Chỉ số Hang Seng của Hong Kong tăng 2. 87%. 191. 660. Đây sẽ là cứ để nhận định khi nào Fed sẽ bắt đầu rút chương trình mua tài sản. 384. 17%. 91 điểm. Sau khi có ngày tăng điểm mạnh nhất trong gần hai tháng vào cuối tuần trước. Với lý do tăng trưởng vẫn yếu và tỷ lệ thất nghiệp còn quá cao. 010. 26%. Trung Quốc cũng có kế hoạch điều chỉnh đối với việc phát hành cổ phiếu lần đầu cho ăn nhập với chủ trương định hướng thị trường hơn nữa.

Phát biểu này đã cho các thị trường niềm tin rằng Fed sẽ chưa rút chương trình mua trái phiếu cho đến chí ít là tháng 3 năm sau thay vì ra quyết định tại cuộc họp vào tháng 12 như đã được dự đoán trước đó.

17 điểm. Lên 2. 81 điểm. Hay 61. 22 điểm. Trong khi các công ty tư nhân sẽ đóng một vai trò lớn hơn trong nền kinh tế. 34 điểm. 7 điểm. Trong phiên giao thiệp. Xuống 5. Lên 2. 197. Các kế hoạch này giúp nhà đầu tư gạt bỏ được sự thất vọng sau khi Hội nghị trung ương 3 của Đảng Cộng sản Trung Quốc ra thông cáo với những nội dung cơ bản của cải cách mà thiếu sự cụ thể. Hay 5. Hay 17 điểm. Chỉ số Nikkei 225 của Nhật Bản giảm 0.

Tuần này sẽ là tuần quan trọng đối với chính sách tiền tệ của Mỹ khi chủ toạ Fed Ben Bernanke sẽ có bài phát biểu với chủ đề "thông tin và Chính sách tiền tệ" vào ngày 19/11.

Xuống 15. Trong đó cam kết mở cửa lĩnh vực tài chính và nới lỏng các quy định đầu tư. 31%. Hay 627. Fed sẽ ban bố biên bản cuộc họp chính sách tháng 10.

4%. Các thị trường vẫn cẩn trọng trong thời điểm số liệu về doanh số bán lẻ. Tạo đà cho chứng khoán châu Á đi lên trong phiên giao du đầu tuần này. 39 điểm. 46 điểm. Lên 23. Một ngày sau đó. Theo một thông tin mà hãng tin THX cung cấp.

Các công ty nhà nước sẽ phải đóng cổ tức nhiều hơn cho chính phủ. Chỉ số S&P/ASX 200 của Australia giảm 0. Doanh số bán nhà và lạm phát tháng 10 sẽ được công bố trong tuần này. (Ảnh: AFP/TTXVN) Chỉ số MSCI của chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương (trừ Nhật Bản) tăng 1.

Thị trường Hong Kong và Thượng Hải tăng mạnh sau khi Trung Quốc cuối tuần trước ban bố chi tiết về kế hoạch tái cơ cấu nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.

Nhà đầu tư có được động lực để mua vào sau những phát biểu cuối tuần trước của người đã được Tổng thống chỉ định làm Chủ tịch mới của Fed là bà Janet Yellen rằng sẽ duy trì chương trình kích thích kinh tế trong thời kì tới.

Chỉ số Shanghai Composite của Thượng Hải tăng 2. Chỉ số weighted của Đài Loan tăng 0.

Hay 1. Cũng nhờ những phát biểu của bà Yellen. 3 điểm. 164. Lên 8.