Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Ý tưởng thiết kế biệt thự theo phong cách châu âu

Noguchi là một con người theo chủ nghĩa quốc tế, ông đã đi du lịch cùng khắp thế giới trong cuộc thế mình. (Vào những năm sau này ông duy trì cả hai studio của mình ở Nhật Bản và New York). Nhờ đi du lịch khắp nơi mà ông khám phá ra được tác động của những công trình nghệ thuật công cộng quy mô lớn ở Mexico, những đồ gốm sứ giản đơn và những khu vườn tĩnh lặng ở Nhật, nghệ thuật đưa nét cọ mực đầy tinh tế ở Trung Hoa, và sự thuần khiết của hoa cương ở Ý. Ông kết hợp chặt đẹp những nét ấn tượng này để đưa vào   nhà hàng hiện đại   các tác phẩm của mình, thứ sử dụng đến đủ các loại nguyên liệu, bao gồm thép không gỉ, hoa cương, gang, gỗ mềm, đồng, nhôm tấm, khoáng basalt, đá granite, và cả nước nữa.

Series đèn bàn Akari: Những chiếc đèn này được xem như những phiên bản đương đại của đèn lồng Nhật Bản truyền thống. Đèn Akari ra đời vào những thập niên 1950, bởi bàn tay tài hoa của Isamu Noguchi và chúng duy trì được vị trí như những vật trang hoàng cổ điển thiết yếu cho đến tận ngày bữa nay. Những chiếc đèn này được làm thủ công bằng cách dán lớp giấy dó lên khung tre, chúng mang đến màn ánh sáng nhẹ nhàng đầy dễ chịu cho bất cứ ứng dụng nội thất nào.

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Quý phái hơn nhờ kết hợp cửa  thiet ke biet thu mini 2 tang  trượt trong và nội thất trang trí

Học cách trang trí phòng tắm đẹp mê theo phong cách Nhật Bản

Những tòa nhà xấu xí nhất nước Anh

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Người   nhà phong cách hiện đại   dân di chuyển bằng cách đi bộ, đi xe đạp và sử dụng các công cụ công cộng như tàu điện...

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ rượu hà tiện diện tích.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Giá  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  trị căn nhà: 116,2 triệu USD

Paul Allen sở hữu nhiều vi la, nhưng đắt giá nhất là loạt dinh thự nằm trên đảo Mercer thuộc bang Washington.   nhà gỗ hiện đại   Ông có tổng cộng 9 căn nhà nằm trên 11 lô đất thuộc hòn đảo này. Tổng giá trị của các căn nhà ước tính vào khoảng 116,2 triệu USD.

Chức danh: Đồng sáng lập, chủ toạ Microsoft

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tuy không có rating khủng nhưng bộ phim đã nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất chắc tay của Park Yoochun, Yoon Eun Hye và Yoo Seung Ho cùng những cảnh

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

The EverRich 3: Vẻ đẹp từ thiết kế xanh

Không gian sống xanh

quay lãng mạn và nội dung sâu sắc, cảm động. Trong phim, không  ban thiet ke biet thu mini  chỉ có tự nhiên được tái tạo đẹp đẽ và nên thơ mà những cảnh quay nhà cửa lung linh, trải qua cũng khiến người xem ngỡ ngàng, chẳng thể rời mắt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tác   nhà kính hiện đại   giả của khu vườn lạ ra đời năm 1989 này là vợ chồng kiến trúc sư , nhà khoa học người Mỹ Charles Jencks. Tại đây, có nhiều công trình diễn đạt vũ trụ, cây cối nhân tạo hình con mắt và nhiều hình khối xí gạt mắt rất hích.

Đến Marocco, nếu muốn quên đi cái nắng vùng gần sa mạc bạn hãy nhanh chóng đến khu vườn Majorelle để thả hồn thăng bình trong sắc xanh coban và lá cây dịu mát. Chủ nhân của khu vườn độc đáo này là họa sĩ người Pháp Jacques Majorelle.

Năm 1919, khi đến thăm đô thị Marrakesh, Jacques Majorelle đã lên ý tưởng xây dựng một khu vườn theo óc thẩm mĩ riêng của mình. Năm năm sau, năm 1924, khu vườn mang tên ông chính thức hoàn tất. Hiên tại, chủ nhân mới của vườn là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Yves Saint Laurent.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi vi la mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson