Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất đẹp

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã mua căn vi la hoa lệ này trên đảo Rhode với giá 17,7 triệu USD. Dinh cơ xa hoa nằm bên cạnh bãi biển thơ mộng, trong một khuôn viên rộng hơn 1000m2 với 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm. Bên ngoài căn biệt thự là một hồ bơi rộng và khoảng 2 hecta đất vườn được quy hoạch hoàn hảo.

Kim Kardashian và Kanye West

Ngôi biệt thự cao cấp này của Kim Kardashian và Kanye West trị giá 11 triệu USD, nằm  thiet ke noi that nha o chung cu  ở ngoại ô California, được thiết kế theo kiến trúc Địa Trung Hải. Ngôi nhà hoành tráng của cặp đôi nổi danh có 2 tầng với 5 phòng ngủ, bảy phòng tắm, môt hầm rượu, một căn bếp xa hoa, bể bơi trong và ngoài nhà, thư viện, một phòng tập, phòng chiếu phim... Ngoài ra, tổ ấm của cặp Kim và Kanye còn có một phòng chơi bowling, sân bóng rổ và khu vườn rộng   những mẫu nhà hiện đại   ăn nhập cho con nít chơi đùa.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Một khi đã quyết định mua thiết kế này, tức là bạn đã sở hữu một món nội thất vô tiền khoáng hậu.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ở đây cũng có một bàn ăn dành cho 8 người, rất hợp với các bữa tiệc tối gia đình. Ảnh: Corcoran

Phòng cho trẻ: Không chỉ để… ngủ

Đồ dùng bằng gỗ làm ấm áp gian phòng của bé về mùa lạnh và tạo cảm giác mát mẻ khi nắng nóng. Chất liệu gỗ vừa tiện lợi vừa tạo phong cách riêng cho người sử dụng, mang sự ấm cúng tự nhiên vào không gian sống. Gỗ cũng không kén màu sắc không gian, có thể kết hợp với mọi chất liệu.

Nên chọn màu tươi vui, giúp trẻ hứng khởi học tập và vui  thiet ke noi that nha chung cu dang xa  chơi.

Group Real Estate.

Phòng ngủ chính có lò sưởi và một lối đi ra ngoài ban công lớn. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phía ngoài ban công. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng   căn nhà hiện đại   ở bên trong ngôi nhà là một diện mạo hoàn toàn khác nhờ tài thiết kế và sắp đặt của kiến trúc sư Pierazzi. Anh cho biết, căn nhà được xây vào khoảng thế kỷ thứ 17 và được dùng làm phòng ở cho tới thập niên 1930, nhưng bị bỏ hoang cho tới năm 2010.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tuy  kinh nghiem thiet ke noi that chung cu    cổng nhà hiện đại   không có rating khủng nhưng bộ phim đã nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất chắc tay của Park Yoochun, Yoon Eun Hye và Yoo Seung Ho cùng những cảnh quay lãng mạn và nội dung sâu sắc, cảm động. Trong  thiet ke noi that cho can ho chung cu  phim, không chỉ có tự nhiên được tái tạo đẹp đẽ và nên thơ mà những cảnh quay nhà cửa lung linh, sang trọng cũng khiến người xem ngỡ ngàng, chẳng thể rời mắt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nhiều phần   thiết kế nhà hiện đại   trong nhà đều được ốp đá cẩm thạch với nội thất sang.

Ghé thăm

Các gian phòng đều có thiết kế mở với cửa sổ to đón ánh sáng tạo cảm giác thoáng đạt. Để đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong gia đình, xung quanh nhà đều lắp đặt thiết bị an ninh cảm ứng lừng danh của Nhật.

Được thiết kế theo cấu trúc khía cạnh giống với những viên xoàn, căn nhà không chỉ bảo đảm sự tây riêng mà nó còn giữ được độ thoáng từ trong lẫn ngoài. Bên trong căn nhà lấy màu trắng là màu chủ đạo với cầu thang xoắn làm bằng gỗ sồi.

Căn hộ kim cương này còn được bao quanh bởi khu vườn nhỏ và phía sau nhà dùng tường kính. Ngoại giả, căn hộ cũng có một bể bơi nhỏ. Ban ngày, những lớp kính màu đề đạt môi trường xung quanh, nhưng vào ban đêm ánh sáng rét mướt tỏa ra từ bên trong khiến căn nhà trông thật lung linh.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .