Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Hài bóng đá: mẫu Vợ và trái bóng.

Gã này toàn đi ngang như cua

Hài bóng đá: Vợ và trái bóng

Vợ và trái bóng  Hãng sản xuất phương tiện thể thao hàng đầu thế giới Adidas nhân dịp World Cup 2010 đưa ra một trò đố vui có thưởng liên hệ đến trái bóng Jabulani – Trái bóng của World Cup năm nay do chính Adidas sinh sản: Hãy tìm những điểm khác nhau giữa vợ và trái bóng? Và vị khách hàng trúng thưởng là một người có câu đáp: “Vỏ” của vợ là da thật, vỏ trái bóng là da giả.

(Trừ đá pe-nan-ti vì cái chấm trắng đã sờ sờ!) ● Người đẹp có thích đi xem đá bóng không? - Có! Xem để học kỹ thuật… đá!  Vừa xem bóng đá vừa nấu bếp  Nhà nọ có 2 anh em, người mê bóng đá, người mê ẩm thực.

Hãy cùng chúng tôi trải qua những phút giây ngơi nghỉ thư giãn sau mùa giải với loạt bài về bóng đá cười, những mẩu tiếu lâm đầy dí dỏm và khôi hài. Vì sao thế? - Để gian lậu thêm vài chục cen-ti-mét. Chúng ta thực hiện món này với…huấn luyện viên Roy Hodgson, huấn luyện viên trưởng đội tuyển…nồi và chảo.

Nhà chỉ có 1 cái tivi, 2 anh em lại tranh nhau đổi kênh nên mọi chuyện diễn ra như sau: “Sau đây chúng tôi xin tường thuật trực tiếp…món tôm chiên giòn…và đội tuyển nhà nước Brazil… Chuẩn bị nguyên liệu cho…2 đội ra quân với đội hình… tôm, cà chua, hành , tỏi, tiêu, đường và muối.

Vâng trọng tài đã thổi còi cho trận đấu bắt đầu, ngay phút trước nhất, Rooney đã…đem rửa sạch tôm,để ráo nước… sau đó Lampard tung đường phát bóng…chuẩn bị phần nước sốt cà chua…cho Walcott, Terry lui về…bắc chảo lên bếp. ● Khi các cầu thủ lăn lộn trên sân, huấn luyện viên thường làm gì? - Nhai kẹo cao su.

Họ thường nhổ bậy ngay trong sân

Hài bóng đá: Vợ và trái bóng

● Trong bóng đá, điều gì nói thế mà không phải vậy? - Thủng lưới! Nói thủng lưới nhưng lưới vẫn lành nguyên. Trái bóng thì phải đuổi theo để giành lấy còn vợ thì ta có bỏ chạy thì “nó” vẫn bám theo!  Những điều hích về bóng đá  - Sân bóng đá: cướp bóng, phá bóng liên tục.

Trước tiên chúng ta mua tôm về rồi cắt bỏ đầu…trọng tài. ● Trong sân bóng, ai mất vệ sinh nhất? - Các cầu thủ. Bóng đá và vợ Bỏ qua những nguyên tố chuyên môn như chiến thuật, nhân sự, chuyển nhượng, tài chính, thế giới bóng đá còn rất nhiều điều thú chưa khám phá hết. ● Trước khi đá phạt, cầu thủ thường đặt lại quả bóng.

● Trên sân bóng, tay nào ngang nhất? - Trọng tài biên. Đợi chảo thật nóng chúng ta…cho Ferdinand vào, thật gay cấn, cả 2 đội đang tranh giành…phi hành tỏi…ở khu vực giữa sân… Kế tiếp bỏ tôm vào… cho Baines từ cánh trái băng lên đưa bóng bay thẳng vào… chảo với 1 ít đường, muối, bột ngọt cho vừa ăn… Rồi mở tỉ số cho đội tuyển Anh… rốt cuộc đổ nước sốt vào…trận đấu… khi ăn nhớ… dẫn trước Brazil 1-0.

Số đầu tiên sẽ bắt đầu từ ngày 1/6.