Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Thêm một phương pháp nội thất âu mỹ

Bức tranh khổ lớn và kệ bày bình gốm ở phòng khách.

Soi

Chiếc gươm bằng đồng nhỏ xinh cùng những bình gốm nghệ thuật bày kệ tủ phòng khách.

Thói quen của Uyên Thảo là sắp xếp nhà cửa, nấu bếp khi có dịp rảnh. Một gu đặc biệt của người đẹp là thích nấu bếp đặc biệt là chị làm bánh trung thu rất ngon.

Tất căn hộ đắt đỏ của Uyên Thảo giữa trọng tâm Sài Gòn Pearl:

Diễn viên Uyên Thảo đang chuẩn bị vật liệu làm bánh trung thu.

Những đồ dùng bằng gốm sứ như bát đĩa, cốc chén có thể bị vỡ trong quá trình sử dụng hoặc bị   nhà trệt hiện đại   hoen ố do dùng lâu ngày bị mất lớp men tráng bên ngoài. Bạn không nên vội vất bỏ những thứ này bởi chúng có thể vẫn có  thiet ke noi that can ho chung cu cao cap  ích. Những chiếc chén có tai có thể khoan lỗ ở đáy chén để biến thành một dây buộc rèm đầy cá tính. Ngoại giả, bạn cũng có thể biến chúng thành những chiếc chân nến rất đẹp.

Những cách sống xanh khác

Có rất nhiều cách sống xanh để giảm thiểu lượng rác thải trong sinh hoạt hàng ngày vẫn đang tác động xấu tới môi trường. Thí dụ như đối với đồ đoàn cũ nhưng vẫn còn dùng được thì có thể tặng cho các  thiet ke noi that nha chung cu  tổ chức từ thiện, dùng túi xách dùng nhiều lần để đi

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Nhiều cô dâu chú rể cho rằng, nhất định bàn tiệc phải được tô điểm bằng hoa tươi, như vậy đám cưới mới lộng lẫy. Nhưng với ý tưởng sáng tạo của các wedding planner cũng như sự khéo léo của các chuyên gia hoa cưới, những phụ kiện bình thường đơn giản như cành khô, chong chóng, giấy, vải, nến... Hoàn toàn có thể thay thế hoa tươi trên bàn tiệc đám cưới. Nếu không nhờ tới wedding planner, với chút khéo léo và thời gian, cô dâu chú rể cũng có thể tự tay sắp xếp những bình hoa trang trí bàn tiệc cưới ấn tượng.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Mua sắm ở siêu thị, gom rác thải vương khu vực xung quanh nhà bạn, đầu tư vào những vật dụng có chất lượng cao để dùng được lâu bền… và tất nhiên là nên dùng đồ đoàn làm   nhà phố hiện đại 6m   từ chất liệu có thể tự phân hủy hoặc có thể tái sử dụng.

Chủ nhà cho biết: “Tôi cảm thấy thoải mái với ngôi nhà, tôi thích lược bớt các chi tiết không cần thiết. Cách xử lý vật liệu thô mộc của ngôi nhà làm tôi thấy thích thú và ngạc nhiên”.

Nhóm thiết kế Thingmatter: 50/1 Soi Ekamai Sukhumvit 63 Prakanong Nua Wattana. Bangkok 10110 Thailand

Cầu thang như một  mau thiet ke noi that nha chung cu dep  khối điêu khắc làm điểm nhấn.

Tổ ấm đẹp của Kim Nam Joo.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Ngôi   nhà 2 tầng hiện đại   nhà với lối thiết kế đơn giản mà đương đại.

Cận cảnh căn nhà siêu mỏng giá 3,25 triệu USD tại New York

Cận cảnh căn nhà siêu mỏng giá 3,25 triệu USD tại New York

Một  mau thiet ke noi that chung cu    căn nhà hiện đại nhất thế giới   ngôi nhà có một lịch sử lâu đời và là niềm cảm hứng cho các thi sĩ, nhà văn hay những diễn viên nổi tiếng… ờ đô thị New York đã được bán với giá 3,25 triệu USD.

Khu phòng bếp sạch sẽ với tông màu sáng, ngăn nắp và tiện lợi.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Toàn cảnh phía sau khu vi la của Diễm My.

Làm sao giúp trẻ hứng thú hơn trong việc học?

Góc học tập của trẻ, tạo sự ưa khi ngồi học

Bàn học, vấn đề cần quan hoài