Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất rolls royce

... Trẻ em có thể thoải mái ra giữa đường vui chơi

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

... Thậm chí, các em có thể thỏa thích học tập, sáng tạo ngay dưới lòng đường

Ngôi nhà đã bị bỏ hoang nhiều năm trước khi được Pierazzi phát hiện và mua lại vào năm 2010. Anh đã mua căn nhà này, nâng cấp và sống ở đây cùng vợ cho tới khi họ sinh đứa con đầu lòng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhìn bên ngoài căn nhà, nhiều người có thể liên tưởng tới những ngôi nhà hoang trong phim kinh dị. Mối mọt tấn công mạnh vào những thanh gỗ, lớp vữa trên tường tróc loang lổ…

Có 4 lò sưởi trong nhà - lý tưởng cho việc hong khô cơ thể sau cả ngày thư giãn ngoài biển.

Khu bếp có lò nướng lớn và một khu quầy bar nằm ngay trọng điểm bếp. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Từ khu bếp, tầm nhìn hướng ra sân sau và hồ bơi. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Tổng   nhà phố đẹp hiện đại   diện tích của căn hộ này khoảng 700 m2, chưa kể đến sân vườn trên cao.

Căn hộ được thiết kế với nhiều

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Loại đá quý phong thủy tốt cho người tuổi Dần là sapphire. Sapphire tượng trưng cho quyền lực lãnh đạo,  thiet ke noi that  sự sáng suốt và sức mạnh nội tâm. Ngoài ra, trong y học thì saphire có khả năng giảm các chứng bệnh về sự suy yếu về mắt.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Phòng giải trí, thư giãn cao cấp. Đặc biệt, các không gian chức năng khác như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng tắm, bếp, phòng ăn… được bố trí liên hoàn mang lại sự thoải mái, tiện nghi.

Quờ tầng dưới của penthouse dành để thư giãn, nghỉ ngơi và sinh hoạt chung với phòng khách sang, bàn ăn cao cấp cùng khu vực bếp với quầy bar.

Nếu phòng của bé không quá rộng rãi hãy tận dụng không gian của các  thiet ke noi that dep  bức tường để lưu trữ. Cách lưu trữ này vừa ít tốn kém mà cũng không kém phần xinh xắn, thuận lợi. Dàn móc treo đáng yêu được ra đời từ ý tưởng khuôn mặt của các loài vật xinh kiên cố sẽ khiến con bạn thích mê. Chất liệu gỗ vững chắc được nhất quyết trên tường sẽ rất tiện để bé treo túi xách đi học, áo quần hay vài phụ kiện nho nhỏ. Bạn có thể tự tay thiết kế cho con hoặc đặt mua với giá khoảng 650 ngàn đồng.

Móc treo hình thú ngộ nghĩnh.

Một “chú chim cánh cụt” bằng chất liệu vải với nhiều ngăn đựng đồ bản rộng cũng không kém   nhà sàn hiện đại   phần ngộ so với loại móc treo ở trên phải không nào? Bức tường sẽ trở thành sinh động và hữu dụng hơn nhờ sự hiện diện của món đồ này đấy! Ngoài chim cánh cụt, loại túi này còn có hình những chú mèo, cún hay gấu Teddy,... Với giá khoảng 800 ngàn đồng.

Thảy  thiết kế nội thất đẹp  các phòng ngủ của khách sạn đều được thiết kế với tầm nhìn rộng nhất hướng ra sờ soạng khu phía tây thành thị, hoặc nhìn ra bể bơi và hồ nước của khách sạn. Phòng tắm là một trong những điểm nhấn khích với bồn tắm đứng và bồn nằm đều nhìn ra phòng ngủ để bạn có thể phóng tầm mắt ra bên ngoài cửa sổ.

Vào buổi sáng tiếp theo, hãy có một khởi đầu hoàn hảo với buffet sáng ở nhà hàng Lackah, sau đó cả gia đình có thể vui chơi bên bể bơi ngoài trời tại tầng bốn. Các bé chắc hẳn sẽ chẳng thể nói không với nơi được mệnh danh là một “ốc đảo giữa tỉnh thành” – một bể nước trong xanh, mát lành được điểm tô bởi những hàng cọ xanh   nhà hiện đại đẹp   rì. Cả nhà có thể cùng bơi và đắm mình trong làn nước mát lạnh sảng khoái, đồng thời thưởng thức những nước uống mát lạnh và đồ ăn nhẹ được phục vụ ngay tại quầy bar trong bể bơi.

Đặc biệt, bố mẹ các bé có thể giải tỏa tuốt tuột mệt mỏi, găng tay bằng một buổi tập luyện tràn trề năng lượng tại phòng gym đầy đủ các thiết bị đương đại nhất; hoặc đến thăm The Spa, nơi bạn có thể nuông chiều bản thân với những buổi massage và xông hơi thư giãn, nơi đem lại sự tĩnh tâm tuyệt đối từ bên trong, giúp thân thể bạn chan chứa năng lượng cho một tuần làm việc mới sắp đến.

Du khách nên đến thăm ngôi thanh lâu lâu 700 năm tuổi ở huyện Nanjing, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Nó được xây dựng bằng đất với nhiều bức tường xung quanh để ngăn không cho người dưng đột nhập. Ngôi nhà đại diện cho văn hóa của người Khách gia (Hakka) từ thế kỷ thứ 11. Năm 2008, công trình này được UNESCO công nhận di sản thế giới.

Ngôi  thiết kế nội thất  nhà siêu mỏng Keret (Ba Lan). Nằm ở giữa số 22 đường Chlodna và 74 đường Zelazna Street ở Warsaw (Ba Lan), "Keret” là ngôi nhà hẹp nhất thế giới khi cao 2-3 tầng nhưng lại chỉ rộng 1-1,5 m. Mỗi tầng chỉ khoảng rộng khoảng 4 m2.

Những ngôi nhà   nhà trệt hiện đại   nằm gắn với vách đá ở Moab, bang Utah (Mỹ). Dãy nhà này được xây dựng liền với chân núi Rockland, là nơi sinh sống của 15 gia đình.

Lối cầu thang tầng 2 với cửa sổ lớn tạo cảm giác như đang ở trong sân vườn nhỏ với ánh nắng ấm áp.

Ghé thăm

Khu bếp nấu rộng với cách bài trí gọn. Được biết vơ phương tiện nhà bếp và các thiết bị sử dụng trong nhà đều làm bằng chất liệu thép cao cấp và đều là sản phẩm của Hàn Quốc.