Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất bùi gia

Trong phòng khách nhà bạn có nhiều thiết bị điện có điều khiển từ xa như tivi, đầu đĩa, quạt, điều hòa? Thỉnh thoảng, chúng bỗng biến mất khiến bạn không thể tìm thấy, rồi lại đột ngột xuất hiện trước mắt bạn?

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Do đó, nếu bạn không có một vật dụng hoặc nơi nào đó dành riêng cho những chiếc điều khiển, kiên cố bạn sẽ phải đau đầu tầm chúng thêm nhiều lần. Giải pháp cho điều này quá chừng đơn giản, bạn có thể dùng một chiếc giỏ mây, một chiếc khay hoặc một chiếc hộp tùy thích.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Chỉ   thiết kế nhà hiện đại   cần nhìn qua, bạn cũng có thể nhận thấy gia chủ muốn trang  don gia thiet ke noi that nha chung cu  hoàng chuồng xí dưới đây thật khoáng đạt duyệt y những món đồ nhỏ. Những chú ngựa trên giấy dán tường kết hợp với những phụ kiện như ghế gấp mặt da, vali nhỏ cũng bọc da vừa đẹp mắt, vừa rất thuận tiện để cất gọn đồ đạc đã khiến tiền sảnh hố tiêu này khôn xiết ấn tượng.

Giấy dán tường hình những chú ngựa và đồ trang hoàng da biểu tượng cho sự khoáng đạt.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Khi chọn nơi đặt tiệc, nhiều cô dâu chú rể thường không để ý tới trang trí sẵn có mà chỉ quan hoài nhiều đến địa điểm, sức chứa của sảnh tiệc. Nhưng chính không gian sẵn có cũng góp phần quan trọng khiến đám cưới đẹp hơn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Phòng  gia thiet ke noi that chung cu    kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   tắm hút mắt nhờ biết cách tuyển lựa phụ kiện trang hoàng.

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Tôi có đọc một số sách phong thủy kiểu hiện đại, thấy họ hay dùng giải pháp chiếu sáng, treo đèn như một cách để điều chỉnh các chuyện tốt xấu trong nhà. Điều này có vẻ khác với các tư liệu phong thủy truyền thống, chỉ chú trọng tuổi tác, phương hướng hay bếp núc... Đây mới thực thụ quan trọng hơn là dùng đèn. Vậy bản tính nên làm thế nào, việc chọn đèn có nhất định phải theo phong thủy hay không, nhờ quý báo trả lời giúp.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Bức chân dung ấn tượng của cô chủ nhà

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Việc  thiet ke noi that phong khach nha chung cu    các mẫu nhà hiện đại   đặt thêm một chiếc ghế dài với cái nệm đầy sắc màu ở trước giường sẽ che khuất phần chân giường, song song tạo phong cách nổi bật cho phòng ngủ.

Phòng ngủ là không gian tây riêng cần được thiết kế, trang trí mang đậm phong cách cá nhân chủ nghĩa, lãng mạn, đương đại, hay một chút bốc lửa tùy vào gu của chủ nhân căn

Khá kín đáo là khu vực phòng ngủ. Căn phòng có thiết kế cổ điển với gam màu nâu trầm, những cánh cửa đục lỗ Trung Hoa và rèm cửa màu caramel.

Phòng ngủ nhìn thằng ra bàn làm việc

Căn phòng toát lên vẻ đẹp cổ điển, tao nhã

phòng. Bởi thế, việc tuyển lựa ánh sáng cho phòng ngủ rất quan trọng và thắp sáng thảy không gian khi màn đêm buông xuống.

Biến  thiet ke noi that cho chung cu mini  giường đôi thành giường đơn

Móc treo đa năng lưới mắt cáo giúp lưu trữ được nhiều món đồ nhà bếp.

Dùng móc treo là một gợi ý lý tưởng để lưu trữ trong bếp chật.

4 mẹo

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Lưu   nhà lô hiện đại   trữ trong phòng trẻ nhỏ là điều liền khiến cho các ông bố bà mẹ đau đầu. Có quá nhiều thứ cần phải được xếp đặt gọn ghẽ: từ đồ chơi, đồ dùng học tập cho đến quần áo,… vì vậy, bạn cần đến giải pháp từ những món đồ lưu trữ. Cùng chúng tôi tham khảo một vòng thị trường đồ dùng

Phục vụ cho nhu cầu này nhé!