Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Năng động thiet ke biet thu ho boi

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Bộ bàn ghế bằng gỗ được tái hiện hài hòa trong không gian của nhà sàn Collec tive.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Không gian bên trong được làm "điệu" với ánh sáng

Nhà bếp thoáng đãng với tường kính

Chất liệu gỗ được kiến trúc sư dùng ở hồ hết các chi tiết

Và câu chuyện mà không gian sống của chàng đang kể như thoát ra khỏi những vấn   nhà ống 2 tầng hiện đại   đề tủ-giường-bàn-ghế thường gặp. Hình ảnh căn hộ sau khi hoàn thiện là quá trình hiện thực hoá cá tính và gu của chủ nhân, chuyển tải nó qua một không  thiet ke biet thu co ho boi  gian sống cụ thể. Mối liên kết trong - ngoài của không gian còn được tạo dựng theo một cách thật nhẹ nhàng. Sự yên ấm và thân mật ở bên trong căn hộ được giao hoà với thế giới bên ngoài qua những ô cửa rộng ở bếp và ban công bên ngoài phòng khách.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Một loạt những chậu sen hồng đã được ý tứ bố trí dọc ban công, như bước chuyển tiếp, để tầm nhìn từ phòng khách xuống khu dân cư bên dưới thêm thi vị. Từ đó “đóng khung” cho một hình ảnh sôi động đầy sức sống của nhịp sống đời thường mà chàng luôn huých nhìn ngắm mỗi ngày.

Cầu thang nhỏ dẫn lên phòng  thiet ke biet thu dep  ngủ ở tâng áp mái của căn hộ như báo hiệu điều ưa về nơi chốn tây riêng nhất trong không gian sống của chàng

Phòng ngủ nhỏ, đơn giản hết mức có thể nhờ sự tiết chế trong các yếu tố trang hoàng, trong khi đó vẫn thật ấm cúng và thảnh thơi

Khu   những mẫu nhà hiện đại   phòng bếp sạch sẽ với tông màu sáng, ngăn nắp và thuận tiện.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Toàn   mái nhà ống hiện đại   cảnh phía sau khu biệt thự của Diễm My.

Phong thủy cho đêm tân hôn mỹ mãn

Treo chuông gió thế nào cho đúng?

Bí quyết phong thủy tăng vận tiền tài

Phòng cho trẻ: Không chỉ để… ngủ

Đồ dùng bằng gỗ làm rét mướt gian phòng của bé về mùa lạnh và tạo cảm giác mát mẻ khi nắng nóng. Chất liệu gỗ vừa thuận lợi vừa tạo phong cách riêng cho người sử dụng, mang sự ấm êm tự nhiên vào không   nhà sàn thời hiện đại   gian sống. Gỗ cũng không kén màu sắc không gian, có thể phối hợp với mọi chất liệu.

Nên chọn màu tươi vui, giúp trẻ hứng khởi học tập và vui chơi.

7 lỗi thiết kế cần tránh

Quá nhiều đồ trang trí hay quá nhiều màu sắc là lỗi bào chữa thường gặp của nhiều gia chủ. Theo nhà thiết kế Mary Douglas Drydale,  thiet ke nha biet thu 2 tang  sơn trang trí có thể góp phần tạo nên không gian nhãi nhưng "chìa khóa" thành công là phải biết lúc nào cần dừng lại.

Nhà thiết kế Barclay Butera cho rằng, không gì tệ hơn là một ngôi nhà trông như sân khấu. Việc lạm dụng quá nhiều ánh sáng và thiết bị chiếu sáng sẽ khiến các thành viên sống trong gia đình ngột ngạt, mất đi không gian thái hoà.

Nhà tắm với nền trắng bốp khôi

Khu vực bàn ăn tuyệt đẹp

Cả 4 mặt tiền đều được thiết kế đón ánh sáng