Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất âu

Tòa nhà Castle Mill, khu ký túc xá sinh viên nằm sát với bãi cỏ rộng – nơi chăn thả gia súc ở vùng ngoại ô Oxford, đã nhận được nhiều bình chọn là ngôi nhà xấu xí nhất nước Anh. "Đó là một thiết kế hết sức nghèo nàn và thiếu óc mường tượng. Nó sẽ làm sút giảm tinh thần của bất cứ ai ở trong tòa nhà đó”, một người bình chọn nhận xét về tòa nhà Castle Mill.

Tiếp đến là tòa nhà 465 Caledonian Road ở London cũng bị giễu vì thiết kế xấu xí của nó. Theo các kiến trúc sư thì mặt tiền của tòa nhà này được thiết kế sai kỹ thuật.

Tòa nhà Avant Garde tại London cũng được xem là một trong những tòa nhà xấu xí. Avant Garde   nhà hiện đại   được đánh giá là tòa nhà "quái đản" và có "quy mô kỳ quặc".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Những  thiet ke noi that nha chung cu nho  đồ trang trí cho căn phòng như đèn bàn, tranh treo tường, bồn cỏ đểu tráng lệ và độc đáo.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Stephen Samuelson, ông dùng nhiều nguyên tố được làm thủ công, tạo nên cảm giác êm ấm và gần gũi cho ngôi nhà. Stephen Samuelson đã tạo cho căn biệt thự các mảng màu ranh mãnh, lấy cảm hứng từ các nền văn hóa khác nhau như Ba Tư, Tây Ban Nha, Ma rốc...

Mới đây, Will Smith và vợ Jada Pinkett-Smith đã phải lên tiếng phủ nhận thông tin họ đang có kế hoạch bán vi la trong mơ của gia đình với giá 42 triệu USD (gần 882 tỉ đồng). Gia đình tài tử nức danh đã sống 2 năm tại đây.

Cùng chiêm ngưỡng siêu biệt thự tuyệt  thiet ke noi that chung cu dep  đẹp của vợ chồng Will Smith:

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Tất   mái nhà hiện đại   tật nội thất cũng như đồ trang trí đều do Kim Nam Joo đích thân lựa chọn và lên ý tưởng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Công   nhà phố hiện đại 5m   tắc đèn nằm ở đáy cốc.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Giá

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

 thiet ke noi that nha chung cu dien tich nho  trị căn nhà: 26,7 triệu USD

Căn  don gia thiet ke noi that nha chung cu  vi la với 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, diện tích gần 1.120 m2 đảm bảo cho Jeff Bezos cuộc sống như một ông hoàng ở Beverly Hills. Biệt thự này có bể bơi, sân tennis, phòng tập thể thao, nhà kính để trồng cây, nhà dành riêng cho khách…

Chức danh: Sáng lập CompareNet,   nhà liên kế hiện đại   DriverSide, IfOnly

Tầng 4 là khu nấu nướng và ăn uống của cả nhà.

Soi

2. MC Thùy Minh và nhà 40m2 nữ tính

Hiện tại, khu vườn đã được mở rộng thêm với tổng diện tích 132 ha, có hơn 50.000 loài thực vật khác nhau sinh sống. Tại đây, bạn có thể được chiêm ngưỡng những công trình thực vật lừng danh như nhà vườn điều hòa, chùa, vườn cọ khổng lồ… cùng những điểm tham quan tuyệt mĩ khác như Cổng Nhật Bản, vườn ao hoa súng, cầu bộ hành trên ngọn cây.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

2. Vườn hoa Keukenhof