Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

FPT IS cùng IBM, SAP đưa ứng dụng ERP đến Cần Thơ.

FPT: Vinashin, Vinalines không mất 92

FPT IS cùng IBM, SAP đưa ứng dụng ERP đến Cần Thơ

Vận hành chính thức hệ thống SAP ERP vào tháng 10/2012, sau 7 tháng triển khai, hệ thống này đã giúp cung cấp thông tin đồng nhất, sáng tỏ về mọi hoạt động sản xuất kinh dinh của các đơn vị thành viên như: doanh thu, tổn phí, tồn kho, công nợ, tiến độ sinh sản; giảm thiểu rủi ro tài chính phê duyệt công cụ lập mưu hoạch, kiểm soát thực hành và ra quyết định mọi lúc mọi nơi.

Nắm bắt nhu cầu này, tại Hội thảo, các chuyên gia tập trung vào san sẻ những nội dung chính như: Đầu tư giải pháp tổng thể ERP (quản lý tổng thể nguồn lực doanh nghiệp) - Xu hướng tất yếu cho sự phát triển vượt bậc và vững bền; SAP ERP và khả năng giải quyết các bài toán phức tạp trong quản lý; Đúc kết kinh nghiệm triển khai thực tại khi đưa giải pháp SAP ERP vào vận dụng tại các doanh nghiệp Việt Nam; Cách thức thiết lập xây dựng cơ sở hạ tầng đảm bảo vận hành ổn định và an toàn cho hệ thống SAP ERP; Giải pháp IBM đáp ứng các yêu cầu vận hành hệ thống SAP ERP.

000 tỷ đồng nếu vận dụng CNTT / FPT IS triển khai dự án SAP ERP trị giá 16 tỷ đồng cho Licogi 16 / Mới có 3/10 DN lớn nhất Việt Nam công bố vận dụng ERP / Petrolimex chi hơn 16 triệu USD áp dụng ERP trong kinh dinh xăng dầu Việc xây dựng một hệ thống thông tin tổng thể, tạo nền móng để hợp nhất các quy trình sinh sản kinh dinh của doanh nghiệp, tăng tính tương tác, san sẻ thông báo, nâng tầm quản lý ở mọi cấp, tăng tính kiểm soát, giảm thiểu các công việc tiêu tốn thời kì mà không đem lại nhiều giá trị… đang là mối quan hoài của các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực sinh sản kinh doanh ở Đồng bằng sông Cửu Long.

Hà Minh. Dù cho các công trình thi công của LICOGI 16 ở nhiều địa bàn khác nhau nhưng hệ thống SAP ERP đã giúp kết nối toàn bộ các kênh thông báo của các dự án phòng ban vào một hệ thống độc nhất giúp lãnh đạo có thể nắm bắt được ngay tình hình kinh dinh của công ty cũng như tình trạng của các dự án, kiểm soát lãi lỗ theo lĩnh vực kinh doanh ở bất kỳ đâu phê duyệt các thiết bị cầm tay như smartphone (điện thoại sáng ý) hay tablet (máy tính bảng) có kết nối Internet.

Đặc biệt, các doanh nghiệp dự Hội thảo đã được san sẻ kinh nghiệm từ việc khai triển thành công SAP ERP tại Công ty Cổ phần LICOGI 16. FPT IS được đánh giá là đơn vị có nhiều kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực giải pháp ERP cho khối doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam, đã khai triển ứng dụng ERP cho hơn 100 doanh nghiệp, trong đó 50 doanh nghiệp triển khai giải pháp SAP ERP.

Ông Bùi Triệu Anh Tuấn, Phó giám đốc điều hành FPT IS phát biểu tại Hội thảo. Cần Thơ tổ chức tại Cần Thơ ngày 25/9/2013. ICTnews - Hội thảo chuyên đề "Doanh nghiệp nâng tầm quản trị với hệ thống quản lý nguồn lực doanh nghiệp SAP ERP" vừa được FPT IS cùng IBM, SAP và trọng tâm xúc tiến Đầu tư - thương nghiệp - Du lịch TP.

Nhiều dự án lớn đã được FPT IS khai triển thành công cho Bộ Tài chính Việt Nam, Tập đoàn FPT, Tập đoàn Thép Việt- Pomina, Prime Group, Vinamilk, Đồng Tâm Group, Vietsov Petro, Tập đoàn Trung Nguyên, Siêu thị Big C, Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức House, Công ty Cổ phần Licogi16, Nhựa Đại Đồng Tiến, Cáp Thịnh Phát, Công ty Nhôm Toàn Cầu, Công ty Thép SMC.

Giải pháp phần mềm ERP (Enterprise Resources Planning) của SAP đã được áp dụng tại nhiều doanh nghiệp Việt Nam và đáp ứng được những đề nghị chuyên sâu quản lý cho các ngành nghề sản xuất kinh doanh đặc thù với các tiêu chuẩn phức tạp, đề nghị chừng độ cao đơn hàng và phải hoạch định sinh sản trong một môi trường nhiều biến động.