Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất phố xinh

Màu vàng chanh trẻ trung và tươi vui.

Đến thăm căn hộ của họa sĩ Thành Chương ở khu Cầu Giấy, Hà Nội chắc hẳn ai cũng phải ngỡ ngàng về sự gọn ghẽ với những tiện nghi khá qua. Căn hộ gây ấn tượng bởi sự giản dị, ngăn nắp và được bày biện hợp lý.

Ngắm nhà

Ngô Hương cho biết,   nhà ống hiện đại   cô rất thích trang hoàng nhà đẹp theo phong  thiet ke noi that nha chung cu dep  cách châu Âu, nên chi bên cạnh việc quan tâm đến những bức tranh, nội thất thiên nhiên, cô dành sự chú ý cho việc chọn màu sắc của tuốt ngôi nhà. Màu sắc tạo nên xúc cảm, như ở căn hộ này là đề cao sự nhã, tối giản để bước chân vào nhà làm cảm thấy khôn cùng nhẹ nhõm.

Nếu là lần đầu vẽ kính, hãy chọn cốc dạng ống trụ để vẽ trang hoàng cho chúng thêm long lanh bạn nhé!

Thăm nhà diễn viên lấy chồng tỉ phú

Chồng của nữ diễn viên 46 tuổi là tỉ phú Pinault, CEO của PPR - người đồ sộ trong lĩnh vực kinh dinh hàng xa xỉ hiện đang sở hữu các nhãn hiệu Gucci, Balenciaga, Stella McCartney với khối tài sản lên tới 16,9 tỉ USD. Vì vậy, không ngạc nhiên vì họ sống trong một căn nhà đẹp đến vậy giữa trung tâm Hollywood.

Giải đáp thắc mắc này của anh Long, KTS Vũ Quang Định cho biết, theo quan niệm truyền thống, ngôi nhà tốt hay xấu là do hình thế của nó gây ra. Nhà thóp hậu về lâu dài thường không tốt, không vững bền. Về thẩm mỹ, thì xếp đặt nội thất trở nên khó khăn.

Tuy   khu nhà ở hiện đại   nhiên, trong thiết kế, đất thóp hậu là rất thẳng thớm. Đặc biệt, nếu diện tích đất thóp hậu lớn, thì việc thiết kế, điều chỉnh khá dễ dàng. Với đất hẹp thì khó khăn hơn một tẹo. Mặc dầu là đất thóp hậu, nhưng nếu không bị thóp quá nhiều, và đặc biệt thế đất “trước thấp, sau cao”  thiet ke noi that cho chung cu mini  thì tài vận thêm tốt, có thể cân nhắc. Chỉ trừ trường hợp “cao trước, thấp sau” thì nên dứt khoát.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Phạm Huy Thuận (huyth*****@gmail.Com)

Với  gia thiet ke noi that nha chung cu  kích tấc khu đất của anh/chị chúng tôi cũng đã thể hiện giải đáp với 1 khán giả rưa rứa trước đây, anh chị có thể tham khảo

Tầng trệt được bố trí như hình tham khảo phía dưới, mặt tiền được chia làm 2, 1 bên là phòng khách

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Những chiếc bàn ghế độc đáo

1 bên là gara để xe, phần bếp nhìn ra hướng của chính tiện việc coi chừng gara.

Angelina Jolie và Brad Pitt

Cặp đôi quyền lực Brad Pitt và Angelina Jolie đã mua bất động sản bên bãi biển này ở Goleta, California cho 6   kiến trúc nhà hiện đại   đứa con cưng của mình. Ngôi nhà làm bằng gỗ, một tầng đơn giản nhưng được bao quanh bởi cây xanh tươi mát và có hướng nhìn ra biển thơ mộng, bình yên.

Brad Pitt và Angelina Jolie

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Khi nói đến thiết kế nội thất, những   khu nhà ở hiện đại   không gian tươi sáng và thoáng mát gần như xoành xoạch hấp dẫn hơn so với những không gian tối. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa những màu tối không thể được sử dụng thành công khi thiết kế nội thất. Chúng tôi đã tìm thấy một thí dụ hoàn hảo cho điều này. Đây là một căn hộ mini rất đáng yêu  thiet ke noi that phong khach chung cu  với diện tích 47m 2 .

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Theo Mai Thu Huyền, một ngôi nhà đẹp, theo định nghĩa của riêng chị, chính là một không gian sống giản dị nhưng phải tinh tế, thoải mái nhưng không xuề xòa,…Nhưng điểm chủ chốt để nơi chốn thân yêu đó trở nên đẹp nhất trong tâm trí của chị, chính là ngoài vẻ đẹp có thể nhìn thấy được, chạm vào được, đó còn là nơi khiến lòng mình cảm thấy thảnh thơi khi bước vào và dâng trào cảm xúc khi phải tạm chia xa…

Mời các bạn "soi" cận cảnh nhà của Mai Thu Huyền qua video sau:

Xem tiếp "Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm nhà buôn Việt" phần 2