Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất es

Brad Pitt và Angelina Jolie

Trong khi tài tử Brad Pitt quay bộ phim "World War Z" ở Glasgow, cả gia đình nức danh này đã chọn thuê căn vi la xinh đẹp này ở vùng quê Scotland thanh bình thay vì ở trong các khách sạn.

A ma tơ Sean Connery, người từng đảm trách vai James Bond nức danh, sở hữu một tòa nhà hoành tráng nằm cạnh bờ biển Tây Ban Nha. Từ tổ ấm ráo này, anh có thể một mình ngắm khung cảnh thủy triều lên, thưởng thức một ly cocktail sangria mà không cần hướng dẫn viên du lịch.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Nhìn thấy sự hạn chế về thiết kế đối với các mẫu bàn học tại trường, các nhà sản xuất đồ trang trí nội thất đã hội tụ thiết kế ra nhiều bộ bàn học khác nhau với nhiều mẫu mã và chất liệu cho từng đối tượng sử dụng. Tuy nhiên, một mẫu số chung đó là các nhà sản xuất đều dùng loại ghế rời có thể thay đổi được chiều cao và góc ngồi sao cho ăn nhập. Cũng có thể sử dụng loại ghế văn phòng làm ghế ngồi rất hiệu quả vì chúng có thể tăng giảm chiều cao và ngồi khá thoải mái. Một điều nữa cần quan hoài đó là ánh sáng phòng và ánh sáng cho góc học tập cũng rất quan yếu. Màu phòng và ánh sáng sử dụng nên chọn màu sáng và chân thực, đối với ánh sáng dùng để học nên chọn loại nguồn sáng từ loại   ngôi  thiet ke noi that chung cu mini  nhà hiện đại nhất thế giới   đèn sợi đốt hay đèn halogen, không nên dùng đèn compact hay đèn neon sẽ làm cho cảm giác nhức và mỏi mắt. Ngoại giả nên bố trí bàn học tại nơi yên tĩnh nếu có thể, xa các nguyên tố làm mất tập trung như tivi, phòng khách,...

Bàn học của trẻ cần đầy đủ ánh sáng để bảo đảm sức khỏe của bé

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp các mẫu bàn học đẹp và khoa học. Phụ huynh có thể ghé tham quan một số mẫu bàn tại hệ thống showroom của Tập đoàn Nội thất Hà Nam để được tham vấn và mua hàng đạt chất lượng với giá gốc của nhà sản xuất. Qua trao đổi với đại diện nhà sinh sản nội thất Hà Nam cho thấy, sự khác biệt của nội thất Hà Nam không chỉ gói gọn trong sản phẩm. Sản phẩm của Hà Nam có nhiều kiểu dáng đa dạng, hợp thời trang, hàng đạt chất lượng cao không kém cạnh hàng ngoại nhập. Một số loại hàng nội thất như bàn học, giường ngủ, sofa đã được nghiên cứu khoa học rất kỹ lưỡng, có nhiều tính năng và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Chất lượng sản phẩm luôn được duy trì, đảm bảo và đã thấm sâu vào tâm thức của từng cán bộ, nhân viên trong công ty. Hơn nữa, nội thất Hà Nam cũng luôn đề cao việc tùng tiệm các chi phí sản xuất nhằm hạ giá thành sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường. Dưới đây chúng tôi giới thiệu tới quý vị   nhà sàn kiểu hiện đại   và các bạn các mẫu thiết kế cho phòng học của trẻ mang phong cách đương đại của nội thất Hà Nam. Từ các mẫu này có thể tạo ra các ý tưởng cho phòng học của con em các bạn một cách tốt nhất.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đến  mau thiet ke noi that nha chung cu dep  với Đệm Xinh một thương hiệu tin tức chuyên phân phối các mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp (Everon, Hanvico, Kymdan) và đồ Gỗ nội thất gia đình.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Villa Manzu là một khu nghỉ dưỡng tách biệt và hoàn toàn yên tĩnh. Khuôn viên được điểm xuyết những bụi cây và hàng ghế, rất cùng phù hợp cho những khoảnh khắc ngơi nghỉ tĩnh lặng và thanh bình để du khách có thể ngắm toàn cảnh biển và ngắm nhìn những chú khỉ chuyền cành. Những cây hoa và cây ăn quả nơi đây thu

Nếu phòng của bé không quá rộng rãi hãy tận dụng không gian của các bức tường để lưu trữ. Cách lưu trữ này vừa ít tốn kém mà cũng không kém phần xinh xắn, tiện lợi. Dàn móc treo đáng yêu được ra đời từ ý tưởng khuôn mặt của các loài vật xinh xắn chắc chắn sẽ khiến con bạn thích mê. Chất liệu gỗ chắc chắn được cố định trên tường sẽ rất tiện để bé treo túi xách đi học, áo quần hay vài phụ kiện nho nhỏ. Bạn có thể tự tay thiết kế cho con hoặc đặt mua với giá khoảng 650 ngàn đồng.

Móc treo hình thú ngộ nghĩnh.

Một “chú chim cánh cụt” bằng chất liệu vải với nhiều ngăn đựng đồ bản rộng cũng không kém phần ngộ nghĩnh so với loại móc treo ở trên phải không nào? Bức tường sẽ trở nên sinh động và hữu dụng hơn nhờ sự hiện diện của món đồ này đấy! Ngoài chim cánh cụt, loại túi này còn có hình những chú  thiet ke noi that chung cu gia re  mèo, cún hay gấu Teddy,... Với giá khoảng 800 ngàn đồng.

Hút nhiều loài chim chóc nhiệt đới tạo nên khung cảnh hòa hợp đặc biệt giữa vẻ đẹp thiên nhiên và nhân tạo.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Villa Manzu

Cùng nằm trên bán đảo thái hoà Dương với khu nghỉ dưỡng Four Seasons tại tỉnh Guanacaste, nơi được biết đến với 7 công viên nhà nước, núi lửa Rincón de la Vieja, những khu rừng cùng những bãi biển cát trắng, khu vi la Villa Manzu rộng 2.790m 2 có 8 phòng ngủ với 2 bể bơi, một spa, một rạp chiếu phim và phòng lớn dành riêng cho những buổi tiệc. Các phòng ngủ đều có không gian lớn và có tầm nhìn rộng, trông ra cảnh đại dương đầy huyền hoặc. Mỗi phòng đều được trang bị máy tạo hương thơm, ti vi màn ảnh cực đại,một quầy bar mini phục vụ cà phê sáng, tủ quấn áo được trang trí họa tiết cây phong Costa Rica và phòng tắm đầy đủ tiện nghi với bồn tắm và vòi sen, được thiết kế từ đá mã não, đá đá hoa và gạch ngói truyền thống.

2. Thùng/ Vali đựng đồ đẹp mắt

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Sản   những kiểu nhà hiện đại   phẩm làm từ… bìa các tông quả là tiện ích và thân thiện với môi trường. Chất liệu nhẹ, độc đáo nhờ thiết kế “bắt chước” một chiếc vali với dây kéo, ổ khóa, tay cầm bằng hình vẽ… kiên cố sẽ kiêm thêm vai trò trang hoàng phòng bé chứ không chỉ đơn thuần là lưu trữ. Chiếc "vali" này có giá khá mềm, chỉ từ 100.000 đồng.

Bất của ai có dịp ghé thăm ngôi biệt thự vườn của gia đình chị Trinh - Gia Quất, Gia Lâm đều phải trằm trồ hâm mộ, bởi kiến trúc xanh mộc mạc, bình yên nhưng không kém phần phong cách, kĩ càng đến từng chi tiết của gia đình anh chị. Với họ, căn biệt thự vườn này không chỉ là nơi sinh hoạt, mà còn là nơi hội họp của đại gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần, nên chi anh chị rất đầu tư và chăm sóc cho công trình của mình, từ kiến trúc, cho tới vật liệu, các chi tiết trang trí.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Biệt thự vườn thường mang đến cảm giác thư giãn, bình yên, khác xa với những rầm rĩ, náo nhiệt của phường phố rộn rịch, bởi nơi đây có sự kết hợp hài hòa các nhân tố  thiet ke noi that nha o chung cu  rất tự nhiên của cây, nước, vật liệu thân thiện, không gian thoáng mở.

Quơ các phòng ngủ của khách sạn đều được thiết kế với tầm nhìn rộng nhất hướng ra tất thảy khu phía tây đô thị, hoặc nhìn ra bể bơi và hồ nước của khách sạn. Phòng tắm là một trong những điểm nhấn khích với bồn tắm đứng và bồn nằm đều nhìn ra phòng ngủ   nhà sách hiện đại   để bạn có thể phóng tầm mắt ra bên ngoài cửa sổ.

Vào buổi sáng tiếp theo, hãy có một khởi đầu hoàn hảo với buffet sáng ở nhà hàng Lackah, sau đó cả gia đình có thể vui chơi bên bể bơi ngoài trời tại tầng bốn. Các bé chắc hẳn sẽ không thể nói không với nơi được mệnh danh là một “ốc đảo giữa thành phố” – một bể nước trong xanh, mát lành được điểm tô bởi những hàng cọ xanh rì. Cả nhà có thể cùng bơi và đắm mình trong làn nước mát lạnh sảng khoái, song song thưởng thức những nước uống mát lạnh và đồ ăn nhẹ được phục vụ ngay tại quầy bar trong bể bơi.

Đặc biệt, ba má các bé có thể giải tỏa quờ mệt mỏi, găng bằng một buổi luyện tập tràn ngập năng lượng tại phòng gym đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất; hoặc đến thăm The Spa, nơi bạn có thể nuông chiều bản thân với những buổi massage và xông hơi thư giãn, nơi đem lại sự tĩnh tâm tuyệt đối từ bên trong, giúp thân thể bạn tràn trề năng lượng cho một tuần làm việc mới sắp đến.