Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Năng động tran thach cao gia re

Ngay cả khi hè đi qua, nhà bạn vẫn rất rét mướt với nhưng gam sắc nóng.

Căn phòng trẻ trung và bắt mắt không chỉ đẹp mà còn khiến tâm cảnh của bạn vui vẻ, yêu đời hơn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

-  nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư    nhà phong cách hiện đại   Các đường xếp nếp, viền làm bằng các chất liệu khác nhau thì khi giặt chúng rất dễ bị co, nhăn nhúm hoặc tuột chỉ…

- Khi ánh sáng màng tang làm giảm chất lượng vải

Giá trị căn nhà: 58,4 triệu USD

Đây là căn nhà ở Kukio, Hawai, nơi Michael Dell cùng gia đình thường đến nghỉ. Mang tên Raptor Residence, căn nhà rộng 1.720 m2, có 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, nằm trên diện tích đất gần 18.000 m2 hướng nhìn ra biển.

Chức danh: Đồng sáng lập Microsoft, Chủ tịch Vulcan

của rèm cửa.

-  thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư  Các loại rèm cửa may xếp ly hoặc dập nếp khó mà giữ được hình dáng đẹp như bạn đầu khi giặt bằng máy.

Tủ ốp tường là một khuynh hướng khác mà tôi nghĩ quờ quạng chúng ta đều đồng ý rằng đây là khuynh hướng vượt thời gian, sẽ được sử dụng lâu dài.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tủ ốp tường dễ dàng hài hòa với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo thêm không gian trữ đồ đầy thẩm mỹ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Chị   nhà lô phố hiện đại   Trinh cho biết, ngôi nhà của mình vẫn theo phong cách chung của nhà vườn đó là nghiêng về thuộc tính dân giã để có thể cảm nhận hết những dự vị mộc mạc của thôn quê. Bên cạnh đó, những tiện nghi qua được thiết kế theo phong cách thô mộc, màu sắc tự nhiên, nhằm tạo cảm giác nhẹ nhàng lại vừa sang.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Vợ chồng anh Thuận - chị Hà, hiện đang sinh sống tại quận Long Biên, trong một căn hộ chung cư rộng 60m 2 . Phòng tắm trong nhà có diện tích vỏn vẹn 3.5 m 2 , thiếu   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   ánh sáng, lại quá nhiều chi tiết rối mắt nên vợ chồng anh chị quyết định cải tạo phòng tắm rộng rãi và sáng sủa hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng  tư vấn thiết kế nội thất chung cư  tắm trước và sau khi cải tạo.

Trang trí họa tiết da báo cho giày vans

Mách bạn cách Trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Charles   nhà phố hiện đại 5m   Alexander Jencks sinh ngày 21/6/1939, tại Baltimore. Ông là kiến trúc sư, nhà lý luận và phê bình kiến trúc hàng đầu của chủ nghĩa hậu hiện đại và còn là một kiến trúc sư cảnh quan nổi  thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ  tiếng thế giới. Những cuốn sách của ông về lịch sử, hiện đạị và chủ nghĩa hậu đương đại được biết đến rộng rãi trong giới kiến trúc.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu vườn rộng 30 mẫu Anh, được bắt đầu xây dựng vào năm 1988, dành riêng cho vợ của Jencks, tại Dumfries, Tây Nam Scotland. Đây có thể nói là một kiệt tác không tiền khoáng hậu trên thế giới. Khu vườn mở cửa độc nhất một ngày trong năm