Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất yên sơn

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Ghé qua thư viện sách, nơi đây có rất nhiều tranh ảnh và những kỷ vật mà Giáng My sưu tầm ở những sơn hà đã đi qua. Bên cạnh đó là chiếc đàn Piano qua mà Giáng My đã gắn bó từ thời còn là sinh viên Nhạc viện Hà Nội.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Brad Pitt và Angelina Jolie đấu bỏ ra số tiền lên tới 35 triệu USD để mua căn vi la hoành tráng rộng 100 mẫu này ở miền Nam nước Pháp. Theo nhiều tin đồn, rất có thể đây sẽ là nơi tổ chức đám cưới của cặp đôi. Kiệt tác từ thế kỷ 14 này có tới 35 phòng ngủ, ngoại giả còn có một hồ nước, bể bơi, 20 đài phun nước, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục trong và ngoài nhà, spa, hầm rượu và các khoảng không gian rộng được bao bọc bởi khu rừng lớn.

Ngôi sao của series phim “Friends” còn sở hữu những căn vi la hạng sang ở Beverly Hills và Malibu, là nơi mà cô tìm đến mỗi khi muốn được tĩnh. Giới paparazzi sẽ không có cơ hội để chụp ảnh Jennifer Aniston trong y phục bikini gợi cảm khi cô ở đây, vì phần biệt thự của cô có một bãi tắm riêng tây.

Năm 2001, a ma   nhà ống 2 tầng hiện đại   tơ George Clooney đã tậu tòa biệt thự 25 phòng này ở Italia. Được biết, tòa nhà có hồ bơi, rạp chiếu phim ngoài trời và một gara cho những chiếc  mau thiet ke noi that chung cu  xe mô tô của nam diễn viên hạng A này. Khi chuyển đến đây, George Clooney cũng trở nên hàng xóm của nhiều người nổi tiếng khác, trong đó có Donetella Versace.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Bàn  thiet ke noi that cho chung cu mini  làm việc và giá sách tối giản.

Bạn có thể bố trí một góc làm việc ở bất kỳ góc trống nào trong ngôi nhà.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

34m2

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nam diễn viên Yoochun, người thể hiện vai chính trong phim, chia sẻ, khi vừa đọc xong kịch bản: “'I miss you' đâu đó đã chạm được đến những nỗi buồn đau từ trong tâm khảm trái tim người xem” .

Ngơ ngẩn nhà sang phim

"Sang chảnh" cho nàng yêu màu đen

Nhà 20m2 sống tiện nghi như khách sạn

Soi

Tầng   nhà đẹp 2 tầng hiện đại     mẫu nhà hiện đại   3 là nơi nghỉ ngơi của ba má Thùy Linh.

Soi

Mỗi phòng họp trong văn phòng của Facebook có một tên gọi riêng xăm. Khi bổ sung tiền tố “in” (“ở”) vào trước  thiet ke noi that nha o chung cu  những tên gọi này, sẽ có những cái tên khiến bạn bật cười. Chẳng hạn, phòng họp này có tên là “Appropriate”. Nếu nói là họp ở “Appropriate”, sẽ có từ “inappropriate” có nghĩa là “không phù hợp”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hoặc với phòng họp “Sane”, thì “insane” có nghĩa là “điên”.

(Nguồn: Noguchi.Org)

Isamu Noguchi (1904 – 1988) là một trong số những nhà điêu khắc quan yếu và được tôn bậc nhất của thế kỷ 20.  gia thiet ke noi that nha chung cu  Trong suốt thế cuộc làm thí nghiệm về nghệ thuật, ông đã sáng tạo nên những công trình điêu khắc, những khu vườn, đồ nội thất và những thiết kế ánh sáng, đồ gốm, công trình kiến trúc và những thiết kế xếp đặt. Những tác phẩm của ông, vừa tinh tế lại vừa táo tợn, vừa truyền thống lại vừa đương đại, chúng tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho sự xoay vòng của nghệ thuật.

Là một trong số những nhà điêu khắc quan yếu và được tôn vinh bậc nhất của thế kỷ 20. Trong suốt thế cục làm thử nghiệm về nghệ thuật, ông đã sáng tạo nên những công trình điêu khắc, những khu vườn, đồ nội thất và những thiết kế ánh sáng, đồ gốm,   mẫu nhà ở hiện đại   công trình kiến trúc và những thiết kế xếp đặt. Những tác phẩm của ông, vừa tinh tế lại vừa táo tợn, vừa truyền thống lại vừa hiện đại, chúng tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho sự xoay vòng của nghệ thuật.

Chọn nội thất thân thiện với thiên nhiên như gỗ thô, mây tre và cả màu sắc của trời, biển... Cũng sẽ giúp căn bếp trở thành gần gũi hơn với hết thảy mọi người. Ảnh: Luca Trovato.

Thêm một đôi chiếc bảng đen để ghi menu, dòng ghi nhớ hay thậm chí xúc cảm của mọi người là gợi ý rất tuyệt. Ảnh: Alec Hemer.

Ngoài ra, bạn có thể mang thật nhiều hoa tươi vào phòng để không gian hút mắt hơn. Ảnh: Christopher Baker.