Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất âu mỹ

– Chọn theo hướng giao thiệp: tùy theo đối nội hay đối ngoại mà dùng đèn tương ứng. Ví dụ sảnh đón khách hướng trước nhà thì tính dương cao, cần chọn những loại đèn trẻ ranh hơn là sảnh phụ, lối đi phía sau nhà. Hoặc hệ thống đèn phòng khách cần nhiều tầng bậc khác nhau, có thể thêm đèn chùm để gia tăng tính trổi khi tụ họp đông người. Trong khi phòng sinh hoạt nội bộ thì ít đèn hơn, kiểu đèn tĩnh tại hơn, ánh sáng phân tán và dịu nhẹ hơn.

– Chọn theo hướng phương vị: là hướng tính hạnh để bố trí đèn so với chủ thể xem xét. Tỉ dụ trong phòng ngủ thì vị trí nằm trên giường là chủ thể chính, các vùng chung quanh trái – phải – trước – sau, trên đầu dưới chân là các phương vị ứng với đặc thù gia chủ và nhu cầu dùng. Từ phương vị so với chủ thể coi xét sẽ đi đến quyết định loại đèn và kiểu chiếu sáng,   nhà lô phố hiện đại   cụ thể là vùng hai bên trái phải sẽ dùng đèn bàn điều chỉnh cường độ sáng, hoặc đèn treo thả xuống ra sao. Vùng tường trên đầu giường chỉ dùng đèn hắt nhẹ nhàng, tránh dùng đèn rọi gay gắt, còn các vùng xa giường có thể dùng đèn đứng hay đèn áp tường để tạo điểm kích hoạt khí, tóm lại là chẳng thể “rải đèn” tràn lan, đều đặn mà không để ý đến phương vị xoay quanh sinh hoạt của chủ thể.

– Chọn theo bối cảnh dùng: khác với đèn chiếu sáng cơ bản, đèn trang trí thường được mua sau khi đã hoàn tất xây dựng để gia chủ có thể phối hợp với các thành phần trang trí khác như tranh ảnh, rèm cửa, bàn ghế… Nếu ngôi  thiet ke chung cu duong noi  nhà không phải là lâu đài cung điện, cần tránh những loại đèn quá cầu kỳ, nhiều khía cạnh hay mũi nhọn, vừa dễ bám bụi vừa là điểm xung sát không tốt. Khi bước vào một căn phòng đầy đủ ánh sáng mà không ngọn đèn nào chóa mắt gây khó chịu thì có nghĩa là ánh sáng phòng đó đã được kiểm soát vừa phải.

Cùng có cảm hứng Địa Trung Hải, lần này tạo ra với sự viện trợ của những chiếc bình kiểu dáng đáng yêu.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu   nhà nhỏ hiện đại   chàm cũng là một sắc thái màu xanh được sử dụng nhiều.

Chiếc chăn con công từng được coi là mốt trong các gia đình Hà Nội, nhà nào cũng cố gắng sắm ít nhất một chiếc.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Bếp,  thiet ke noi that chung cu dang xa  nước, phích đèn của một thời tem phiếu.

Chiếc đèn độc đáo này có thể kê gọn vào góc tường.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tuy   nhà kính hiện đại   thiết kế chỉ bằng ¼ chiếc đèn thường nhật nhưng nó vẫn cung cấp lượng ánh sáng đầy đủ.

Nhà cực

Những

Bạn  mau thiet ke noi that can ho chung cu  có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

Ngơ ngẩn nhà sang phim "I miss you"

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Móc treo đa năng lưới mắt cáo giúp lưu trữ được nhiều món đồ nhà bếp.

Dùng móc treo là một gợi ý lý tưởng để lưu trữ trong bếp chật.

4 mẹo

Xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ thông mình:

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

32m2  thiet ke noi that chung cu nho    nhà ở hiện đại   nhà tối màu "căng tràn" sức hút

Bộ bàn ăn Rudder: Bộ bàn ăn này được Noguchi thiết kế theo đơn đặt hàng cho Herman Miller vào năm 1944. Những chiếc ghế Rudder được tạo thành bằng cách gắn mặt ghế được tạo hình lên một chiếc chân gỗ hình parabol và hai chân ghế kim khí thẳng thường được mạ lớp chrome để hoàn chỉnh. Hình trạng chiếc bàn Rudder cũng tương tự như ghế, chỉ khác là hai chiếc chân kim loại còn lại của bàn cũng mang hình parabol độc đáo. Bộ bàn ghế này chỉ được Herman Miller sinh sản trong một khoảng thời kì ngắn với số lượng có hạn. Và chỉ rất ít sản phẩm nguyên bản còn tồn tại, hầu hết chúng đều thuộc về tay những nhà sưu tập nội thất hiện đại ấm no.

(Nguồn: Auctioncentralnews.Com, 2013)

Ghé thăm căn hộ chung cư đơn giản của Duy Mạnh