Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Tin nhanh Chelsea ngày 28/7

Khedira trong màu áo Real



- Tờ Daily Mirror cho biết,Chelsea sẵn sàng chi 20 triệu euro để hỏi mua tiền vệ Luiz Gustavo của Bayern Munich.HLV Mourinho rất thích phong cách chơi bóng của Gustavo và muốn anh để bổ sung thêm chất thép cho hàng tiền vệ của Chelsea trong mùa giải tới.

- Theo thông tin mới nhất từ nhật báo Tây Ban Nha Sport,Chelsea đã chính thức gửi lời yêu cầu trị giá 18 triệu euro đến Real Madrid để hỏi mua ngôi sao người Đức Sami Khedira.Dù là rường cột dưới thời Jose Mourinho, nhưng Khedira vẫn chưa xác định được tương lai dưới triều đại mới của Carlo Ancelotti.

-Ngày nay Chelsea đang dẫn đầu trong thương vụ chuyển nhượng trung vệ Doria từ Botafogo. Hiện tại cầu thủ 18 tuổi này được định giá 13 triệu euro.

- BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch giữ chân Bernard Traore sau màn trình diễn chói sáng của tiền vệ trọng điểm này trong tour du đấu mùa Hè.Phía Chelsea dự định sẽ "trói chân" Traore bằng một bản hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp dài hạnkhi anh bước sang tuổi 18 vào tháng 9 tới.


Bernard Traore


- Cựu chủ tịch Chelsea- Ken Bates, vừa mất ghế chủ tịch của Leeds Utd sau khi CLB có chủ sở hữu mới là GFH (Gulf Finance House).

-HLV Jose Mourinho khẳng định Chelsea không cần phải đẩy đi bất cứ ai để có thêm tài chính chiêu tập Wayne Rooney.Đội bóng thành London dự kiến sẽ hỏi mua Rooney với giá 29 triệu euro vài ngày tới sau khi lời yêu cầu ban đầu trị giá 23 triệu euro bị khước từ.

-Jose Mourinho tuyên bố, mối quan hệ căng thẳng từng có giữa ông với Arsene Wenger giờ chỉ còn là quá cố. Dù đã trở lại với vị thế kình địch trong cuộc nội chiến London, nhưng Mourinho khẳng định ông và Wenger sẽ luôn đối với nhau như những người bạn.