Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Audio Nhịp sống trẻ: Đợi xuân

Không khí rộn ràng cuối năm thường đánh thức trong mỗi người những cảm xúc gia đình, thắp lên ước mơ trước một hành trình mới - Ảnh minh họa: Minh Đức

Nghe Audio Nhịp sống trẻ Đợi xuân

Chương trình sẽ mở đầu với những thông tin đáng chú ý, đặc biệt là những hoạt động chào xuân.

Cộng tác viên Quỳnh Thy và Đình Khánh sẽ mang đến phần chia sẻ các bạn trẻ về những phần việc họ đang làm để chuẩn bị tết cho bản thân và những người thương yêu.

Với những bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn, tết là dịp để đi làm thêm, từ đó tích lũy khoản chi phí cho việc sinh hoạt, học tập sau tết. Những tâm tư của các bạn trẻ mà ngày tết sẽ là ngày đi làm thêm là nội dung ghi nhận do cộng tác viên Hồng Thắm thực hiện.

Chương trình sẽ khép lại với những nỗi niềm khi tết cận kề được thể hiện qua bài viết Tết trong tâm hồn của tác giả Lê Thị Hoàng Huệ. Đây là bài viết đoạt giải nhất cuộc thi viết “ Tết xa quê ” do báoTuổi Trẻvà Thành đoàn TP.HCM tổ chức, với sự đồng hành của Công ty Bibica.

Bài tùy bút thứ hai gửi đến quý thính giả là "Gửi mẹ lá thư mùa xuân" của bạn Kim Thoa - sinh viên Khoa báo chí và truyền thông, ĐH KHXH&NV TP.HCM. Bài viết là những yêu thương ấm áp của cô con gái cả dành cho người mẹ một đời hi sinh vì gia đình.

Những giai điệu âm nhạc vui tươi sẽ được phát xen kẽ giữa các nội dung.

Trong những ngày Tết Quý Tỵ, mời các thính giả tham gia chương trình Online cùng Tết Việt 2013 diễn ra trên trang web tuoitre.Vn từ nay đến hết ngày 1-3-2013. Chương trình với nhiều chuyên mục phong phú, hấp dẫn như Tết xanh -tết khỏe, Hồn Tết Việt, Nụ cười xuân, Du xuân, Cẩm nang Tết…

Ngoài ra, còn có nhiều sân chơi với phần thưởng hấp dẫn để thính giả trổ tài. Đó là thi ảnh “Xuân trong tôi” , thi clip “Tết trong mắt tôi”, thi viết tùy bút “Tết sum vầy” , trò chơi Xông đất.

Thính giả còn có thể tham gia hai sân chơi tiếng Anh hấp dẫn là “Đoán ảnh” và trắc nghiệm “Văn hóa ngày tết”.

Chương trình Online cùng Tết Việt 2013 do các sản phẩmTuổi Trẻđiện tử tổ chức, Ngân hàng Eximbank tài trợ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tạiTuổi TrẻMobilem.Tuoitre.Vn hoặc truy cập Facebook của chương trìnhhttp://facebook.Com/audionhipsongtre.

Mời quý thính giả đón nghe chương trình Audio Nhịp sống trẻ chuyên đề Tình yêu lối sống kỳ 315 với chủ đề “Mùa xuân ơi” sẽ đến với quý thính giả vào ngày 7-2 (tức 27 tết).