Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Oezil nhắn Ancelotti: ‘Tôi không thích chơi ở cánh phải’




Oezil không muốn thi đấu ở cánh phải - Ảnh: AS


Sau đây là nội dung cuộc phỏng vấn của Oezil:

*Mối quan hệ của anh với Ancelotti như thế nào?

Ấn tượng của tôi với ông ấy là rất tích cực. Chúng tôi tập luyện hiệu quả và bầu không khí rất vui vẻ.

*Ancelotti muốn Real Madrid thi đấu theo phong cách nào?

Ancelotti có ý tưởng rất rõ ràng về lối chơi của cả đội. Ông ấy có trong tay những cầu thủ hợp cho hệ thống mà ông ấy đeo đuổi. Lối chơi của chúng tôi có thể sẽ nhanh hơn và kiểm soát bóng nhiều hơn. Ancelotti sẽ giúp đội bóng ngày một hoàn thiện.

*Trong 2 trận vừa qua anh chơi ở cánh phải, anh có cảm thấy thoải mái với vị trí đó?

Trong quá vãng tôi đã từng chơi ở vị trí này, nhưng đó không phải là vị trí tôi ưa chuộng. Tôi thích chơi ở giữa, vị trí cầu thủ tổ chức tấn công. Tuy vậy, mối quan hệ giữa tôi với HLV vẫn sẽ rất tốt đẹp. HLV sẽ là người đưa ra các quyết định và quan yếu hơn cả là sự phát triển trong lối chơi của toàn đội.

*Anh có lo âu khi Isco là tân binh của Real Madrid?

Mọi cầu thủ đến đây đều được chào đón. Isco là một cầu thủ tót vời và hoàn toàn thích ứng với đội bóng. Tôi hiểu rõ con người và phẩm chất bản thân, nên tôi không quan hoài đến chuyện các anh đề cập.

*Ancelotti làm Real Madrid thay đổi thế nào so với thời Mourinho?

Ancelotti muốn sử dụng một hệ thống khác. Chúng tôi sẽ làm việc cật sức để hiện thực mong muốn của ông. Đích của chúng tôi là đạt được thành công, điều mà năm ngoái chúng tôi đã không thể.

*Tình hình gia hạn của anh thế nào rồi?

Tôi vẫn còn 3 năm hiệp đồng với CLB. Tôi tự hào vì được thi đấu trong màu áo Real Madrid, nhưng tôi không muốn nói về mai sau của mình, tôi chỉ muốn tụ hợp để chuẩn bị cho mùa giải mới.

*Trẻ thơ tại Đức có ước mong được khoác áo Real Madrid không?

tất nhiên. Rất nhiều cầu thủ Đức đã và sẽ đến Madrid. Tôi rất tự hào vì được mang trên mình màu áo này.

Cự Giải
Theo AS