Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

5 ca khúc Kpop giúp người nghe hứng khởi ngày đầu tuần

1.Okay, I'll believe in myself

Không chỉ góp phần mang lại thành công cho bộ phimCity hall, ca khúc được trình bày bởi giọng ca đặc biệt của cô nàng Jung In cùng phần đọc rap đáng yêu của rapper Bizzy,Okay, I'll believe in myselfnói về cách cảm nhận cuộc sống tích cực của cô gái giữa xã hội đầy rẫy những lừa gạt, dối trá.


2.Butterfly

Butterflylà ca khúc trong bộ phimTo the beautiful youra mắt khán giả gần đây. Ca từ trong sáng kết hợp với giọng hát ngọt ngào của bộ đôi Jessica - Krytal, ca khúc đã ghi được dấu ấn riêng khi liên tục xuất hiện trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Butterflylà lời thổ lộ của cô gái về những cảm giác đan xen trong tình yêu, vì vậy, khi ca khúc phát hành đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm, yêu thích của công chúng yêu nhạc phim trên khắp các diễn đàn.


3.Paradise

Là ca khúc chủ đề của bộ phim đình đám xứ Hàn một thờiBoys over flowers, Paradiseđược trình bày bởi chất giọng tuyệt vời của T-Max, nhanh chóng ghi điểm trong lòng bạn trẻ yêu nhạc.

Nội dung bài hát nói về cảm nhận tốt đẹp của chàng trai về tình yêu thượng đế bạn tặng cho anh. Ca khúc còn khiến người nghe thích thú bởi sự so sánh ví von giữa thiên đường tốt đẹp luôn ngự trị trong lòng và người anh yêu thương.


4.Dream high

Dream highlà ca khúc cùng tên trong bộ phim truyền hình được chính các thành viên tham gia phim thể hiện, góp một phần công sức trong việc mang đến thành công cho phim. Ca khúc còn giúp người nghe cảm nhận rõ hơn về niềm tin, sự lạc quan, hoài bão của những người trẻ tuổi đang cố gắng vươn tới.


5.You've fallen for me

Ca khúcYou've fallen for međược chàng trưởng nhóm CNBlue - Jung Yong Hwa trình bày trong bộ phimHeartstringđã làm xao động nhiều trái tim của bạn trẻ yêu nhạc. Bắt đầu ca khúc là tiếng đệm guitar nhẹ nhàng và tiếp đó là tiết tấu nhanh dần đều kết hợp cùng giọng ca ngọt ngào, ấm áp của mỹ nam Yong Hwa khiến người nghe cảm thấy tràn đầy sinh lực và năng lượng.


Ý Nhi

Theo Infonet