Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

CẬP NHẬT chuyển nhượng tối 28/7: Real lại hỏi mua Bale với giá 'không tưởng'

(Ấn Ctrl + F5 để liên tục cập nhật...)

Bosingwa rời QPR

QPR vừa công nhận rằng Jose Bosingwa đã rời CLB với sự đồng thuận từ cả hai phía. Bosingwa gia nhập QPR mùa trước theo dạng chuyển nhượng tự do. Hậu vệ người BĐN được cho là sắp đến Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ.

Barca ra giá 4 triệu euro cho Denis Suarez

Màn trình diễn ấn tượng của Denis Suarez trong màu áo tuyển TBN tại VCK U20 thế giới đã cuộn sự để ý của Barca. Theo báo chí TBN, Barca sẵn sàng bỏ ra 4 triệu euro để tuyển mộ cầu thủ mà họ cho rằng rất phù hợp với triết lý của đội

Monaco không mua Nani

Có vẻ như mai sau của Nani sẽ tiếp tục nằm ở Old Trafford sau khi đích thân HLV trưởng Claudio Ranieri đã khẳng định Monaco sẽ không tuyển mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha hay bất kỳ ngôi sao nào nữa trong mùa hè này nữa.

Fabregas đạt được thỏa thuận cá nhân với M.U

Báo chí xứ Sương mù cho biết Fabregas đã đồng ý các điều khoản cá nhân chủ nghĩa với M.U. Fabregas không được phép thương lượng riêng với M.U, nhưng người đại diện Darren Dein của anh đã dàn xếp với tổng giám đốc của M.U là Ed Woodward.

Real lại ra giá khủng để mua Gareth Bale

Real đang cho thấy những nỗ lực chung cuộc của mình trong việc chiêu tập ngôi sao người xứ Wales khi quyết định duyệt chi khoản tiền có thể lên tới 95 triệu bảng. Được biết, ban lãnh đạo của Real sẽ trả cho Spurs 51 triệu bảng tiền mặt, đồng thời các thêm Angel di Maria (25 triệu bảng) và Fabio Coentrao (19 triệu bảng) cho thương vụ này.

Barcelona muốn có sao trẻ của Uruguay

Theo báo chí TBN, Barca đang săn đón Giorgian De Arrascaeta, tiền vệ người Uruguay. Giorgian De Arrascaeta đã gây ấn tượng mạnh khi anh thi đấu ở giải U20 World Cup trong màu áo ĐT U20 Uruguay. Ngoại giả, cầu thủ 19 tuổi cũng đã góp công lớn trong việc đưa CLB Defensor Sporting cán đích ở vị trí thứ hai tại giải VĐQG Uruguay mùa bóng vừa qua.

Napoli lại săn cầu thủ của Real Madrid

Sau khi đã chiêu tập thành công Higuain, Callejon và Albiol từ Real Madrid, Napoli lại muốn đưa về thêm một cầu thủ nữa của sân Bernabeu. Theo báo giới Italia, HLV Benitez đang để mắt tới hậu vệ Fabio Coentrao.

Chelsea chuẩn bị 17 triệu euro cho Luiz Gustavo

Chelsea đang chuẩn bị gửi lời yêu cầu trị giá 17 triệu euro tới Bayern Munich để mua tiền vệ trọng điểm Luiz Gustavo. HLV Jose Mourinho muốn mộ một tiền vệ trung tâm đẳng cấp bởi ông nghi ngờ vào khả năng của John Obi Mikel.

Newcastle muốn có cả Gomis lẫn Remy

HLV Alan Pardew đang hy vọng sẽ tái hợp cặp trung phong người Pháp Bafetimbi Gomis và Loic Remy ở Newcastle khi “Chích chòe” đang hỏi mua cả hai chân sút này. Gomis hiện đang đá cho Lyon trong khi Remy khoác áo QPR, đội bóng sẽ chơi ở hạng Nhất Anh mùa tới.

V.M
Tổng hợp