Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Việt Nam tiến bộ vượt bậc về chống vui vui dùng phần mềm lậu.

Nhưng giờ, Việt Nam đã không còn nằm trong danh sách này

Việt Nam tiến bộ vượt bậc về chống sử dụng phần mềm lậu

Cũng tinh khiết 29-8, Liên minh phần mềm BSA đã giới thiệu Cổng thông báo Verafirm phiên bản mới nhất tại Việt Nam. 8 tháng đầu năm 2013, chúng tôi đã thanh tra 64 doanh nghiệp, thẩm tra 3. Verafirm là một hệ thống đăng ký online đơn giản, sáng ý và hiệu quả, là công cụ để các doanh nghiệp có thể tự đăng ký và quản lý tài sản phần mềm của mình.

Có được những thành tựu này chính là nhờ những nỗ lực to lớn của các cơ quan chính phủ Việt Nam, các tổ chức và các doanh nghiệp. Cơ quan chức năng soát việc sử dụng phần mềm tại một cơ sở kinh dinh  Tuy vậy, theo các chuyên gia, tỷ lệ vi phạm bản quyền phần mềm của Việt Nam hiện nay vẫn là 81%, trong khi tỷ lệ vi phạm làng nhàng của khu vực châu Á – thái hoà Dương là 60%.

Ghi nhận sự tiến độ vượt bậc của Việt Nam về chống sử dụng phần mềm không có bản quyền, ông Tarun Sawney, Giám đốc đảm trách công tác chống vi phạm bản quyền khu vực châu Á-thăng bình Dương của BSA cho biết: “Trước khi chưa có Biên bản ghi nhớ này, tỷ lệ vi phạm bản quyền phần mềm ở Việt Nam nằm trong nhóm các nhà nước có tỷ lệ vi phạm bản quyền cao nhất thế giới.

907 máy tính đã được rà, số tiền xử phạt lên tới 1,58 tỷ đồng. Do đó, các cơ quan hệ trọng đặt mục tiêu trong 5 năm tới, sẽ đưa tỷ lệ vi phạm bản quyền phần mềm tại Việt Nam giảm xuống còn 70% và dần đưa về bằng với khu vực châu Á – yên bình Dương.

Năm 2012, chúng tôi đã soát 89 doanh nghiệp, 3. Verafirm cũng đóng vai trò là cổng đăng ký toàn cầu độc nhất vô nhị của các công ty và là nguồn tham khảo của các doanh nghiệp mua hàng muốn tìm kiếm và duy trì một chuỗi cung ứng có đạo đức kinh dinh cao. 299 máy tính. ” Ông Phạm Xuân Phúc, Phó Chánh Thanh tra – Bộ VH-TT-DL thông tin thêm: “Năm 2011, chúng tôi đã tiến hành thanh tra tại 59 doanh nghiệp, rà 2.

Thành Nam. Với tỷ lệ vi phạm bản quyền phần mềm giảm từ 92% năm 2004) xuống còn 81% (năm 2011), Việt Nam được đánh giá là một quốc gia có những bước tiến mạnh mẽ và khả quan nhất trong cuộc chiến chống vi phạm bản quyền phần mềm.

958 máy tính , với số tiền xử phạt là gần 1,3 tỷ đồng”.