Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Đất Xanh - Điểm sáng thị trường bất đáng tin cậy động sản.

Trong năm này DXG đã bán thành công hàng ngàn căn hộ có chất lượng tốt như Phú Gia Hưng Apartment, Gold Hill, Suối Son, Sunview 3, 4S Linh Đông… Kết quả cuối năm 2012, DXG đạt doanh thu thuần 403,7 tỷ đồng (vượt 34,6% kế hoạch); đạt lợi nhuận sau thuế 59 tỷ đồng (vượt trên 12% kế hoạch), chia cổ tức tỷ lệ 20% bằng cổ phiếu và chia thưởng tỷ lệ 5%

Đất Xanh - Điểm sáng thị trường bất động sản

Nói dễ hiểu, sản phẩm của doanh nghiệp là phục vụ cho ích lợi của khách hàng, làm vừa lòng khách hàng”. Bên cạnh đó, mục tiêu lớn nhất của mọi nhà buôn là tạo ra ích lợi cho từng lớp, cho sơn hà. Ảnh: S. Năm 2013, “Đất Xanh” là thương hiệu độc nhất trong ngành BĐS được trao “Dấu hiệu chứng thực Thương hiệu Việt uy tín”, là một trong những doanh nghiệp trụ cột của ngành BĐS.

000 tỷ đồng vốn điều lệ, với hơn 1. Các tiêu chí bình xét giải thưởng nêu trên rất nghiêm nhặt, cụ thể như phải coi xét quá trình tăng trưởng, việc hăng hái ứng dụng khoa học – công nghệ vào sản xuất kinh doanh, phải có doanh thu cao, phải có bổn phận tầng lớp và cộng đồng… (hăng hái làm từ thiện, hoàn thành các nghĩa vụ thuế…)  Hướng đến cộng đồng  san sẻ kinh nghiệm, bí quyết thành công của DXG, ông Lương Trí Thìn - chủ toạ Hội đồng Quản trị DXG cho biết: “Tôi nghĩ bất kỳ một doanh nhân và doanh nghiệp nào khi kinh doanh thì nghĩa vụ đầu tiên là phải làm tốt cho doanh nghiệp, tốt cho cán bộ nhân viên và lợi.

Cho cổ đông. Về quy mô, DXG đã thành lập thêm hơn 20 công ty thành viên trên mọi lĩnh vực liên quan BĐS, và trên mọi miền giang san.

Sau khi bán hết 100% căn hộ Block B, ngày 20-7-2013 Dự án 4S2 Riverside Linh Đông đã bán vượt 200% số căn hộ Block A trong vòng 4 giờ. Có thể nêu vài minh chứng: Trước năm 2012, thành công của DXG đã được ghi nhận bằng nhiều danh hiệu cao quý như: “Cúp vàng thương hiệu ngành xây dựng – BĐS - VietBuild 2007”; “Cúp vàng Sản phẩm Thương hiệu Việt Hội nhập WTO 2007”; “Giải bán hàng sàn giao tế BĐS tiêu biểu năm 2009”; “Sao vàng đất Việt – 2010”… Năm 2012 dù tình hình kinh tế chưa bình phục, ngành BDS còn đang rất khó khăn nhưng DXG vẫn tiếp kiến phát triển vững mạnh.

Mọi nhân viên phải bộc trực được học hỏi kinh nghiệm, được học tập kiến thức mới nâng cao trình độ để xây dựng một bộ máy chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.

Ái Vân. Ấn tượng nhất là những năm gần đây, khi hồ hết các doanh nghiệp BĐS kêu trời vì lỗ nặng, nhiều doanh nghiệp phá sản thì DXG vẫn thu lãi lớn. Có thể nêu vài ví dụ mới nhất: Ngày 23-6-2013 Đất Xanh Đông Á (thành viên của DXG) mở bán căn hộ Gia Phú Khang, chỉ sau 1 giờ bán hết 100% sản phẩm.

500 viên chức. DXG đã lập riêng Ban Công tác từng lớp và Quỹ từ thiện, luôn đặt ra mục tiêu làm từ thiện năm sau cao hơn năm trước một cách thiết thực như quyên góp ủng hộ đồng bào bị bão lũ, xây nhà nghĩa tình cho người nghèo và gia đình chính sách, tặng học bổng cho học trò nghèo… Từ đầu năm đến nay, những dự án BĐS của DXG luôn có khách hàng.

HCM và Hà Nội, DXG còn có các công ty thành viên ở sờ soạng các địa bàn phát triển kinh tế lớn của Việt Nam như: Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng… Từ khi thành lập đến nay, năm nào DXG cũng có lãi.

Ngày 28-7, DXG nối mở bán 336 căn hộ Block A của dự án nêu trên và bán được 90% số căn ngay trong ngày mở bán… thực tiễn trên cho thấy năm 2013, DXG vững chắc sẽ hoàn tất vượt mức kế hoạch đã đề ra là đạt 450 tỷ đồng doanh thu và 70 tỷ đồng lợi nhuận. Dự án 4s Riverside Linh Đông. T  Không ngừng phát triển  Thành lập năm 2003 với vốn điều lệ ban đầu rất khiêm tốn là 0,8 tỷ đồng và 10 viên chức, đến cuối năm 2011 DXG đã đạt trên 3.

Chia sẻ thêm, ông Nguyễn Khánh Hưng – Phó Tổng Giám đốc DXG cho biết, DXG luôn tung ra thị trường nhiều dự án, sản phẩm giá rẻ, phương thức tính sổ linh động phù hợp với nhiều người, xây dựng đúng tiến độ. Lãnh đạo phải luôn quan tâm đến từng viên chức, phải đảm bảo đời sống cả tinh thần lẫn vật chất cho CBCNV để họ yên tâm cống hiến.

Ngoài hệ thống kinh doanh rất mạnh tại TP.