Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Siêu thị khuyến mại rần rộ, sức mua vẫn kém.

Còn tại Saigon Co

Siêu thị khuyến mại rầm rộ, sức mua vẫn kém

Từ nay đến khi trở nên “đại dương”, có nhẽ các doanh nghiệp trước tiên phải tập bơi qua “ao bèo” đã rồi hãy kỳ vọng với “biển lớn”.

Tổng đầu tư ngân sách khuyến mãi năm nay lên đến hơn 150 tỉ đồng, gấp 1,5 lần năm 2012, tụ tập giảm giá trực tiếp trên các sản phẩm cốt tử phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hằng ngày. Chương trình “Thoải mái mua sắm không lo về giá” được Big C thiết kế đặc biệt đem đến những sản nhân phẩm sốc đa dạng ở tất tật các ngành hàng với sự tương trợ thêm về giá từ chính Big C. Thành thử, thị trường bán sỉ Việt Nam cần một cú hích mới với những cách thức khác, chứ không chỉ trông mong vào khuyến mại hay “nằm mơ” là “đại dương xanh” của thị trường bán buôn như báo chí Thái đã tung hô.

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, sức mua èo uột, trầm lắng, dịp lễ 2/9 được kỳ vọng là một thời điểm tốt để các siêu thị vực dậy sức mua, cũng là khai mạc cho một mùa mua sắm cuối năm. 000 mặt hàng gồm gia vị, thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh, thực phẩm tươi sống, đồ dùng nhà bếp… với mức giảm từ 5 - 50%.

Để đón đầu Tết Trung thu, Big C đã ra mắt chương trình “Vui Tết Trung thu 2013”, với hàng trăm sản phẩm bánh trung thu, lồng đèn, đồ chơi trẻ con

Siêu thị khuyến mại rầm rộ, sức mua vẫn kém

Sự kỳ vọng bao giờ cũng nhiều niềm tin, nhưng với thực trạng nền kinh tế khó khăn vẫn chưa có dấu hiệu phục hồi và số doanh nghiệp vẫn tiếp giải tán, vỡ nợ, túi tiền của người dân thêm eo hẹp dù xăng đã gắng giảm những 300 đồng, nhưng cũng không kích cầu nổi nhu cầu mua sắm khi “cái ví” đã lép kẹp. Chương trình này sẽ diễn ra tại tất cả siêu thị Big C trên toàn quốc, áp dụng cho hơn 500 mặt hàng.

Tại siêu thị Big C, mặc dù đã tung ra khá nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, song lượng khách đến đây tại thời khắc này vẫn còn khá vắng vẻ. Với nhiều mẫu mã đa dạng có mức giảm giá nhiều nhất đến 30%. Các chương trình khuyến mại lần này được diễn ra đến hết 2/9: Chương trình “Tuyệt vời hương vị Việt cùng Vua đầu bếp” có hơn 1. Vào mỗi dịp lễ lớn, các nhà kinh dinh thường tranh thủ các chiêu khuyến mại để kích cầu.

000 sản phẩm với mức giá giảm đến 50% từ sự tham gia của hơn 600 nhà cung cấp

Siêu thị khuyến mại rầm rộ, sức mua vẫn kém

500 mặt hàng. Nhân dịp lễ Quốc khánh, hệ thống siêu thị Big C tung 3 chương trình khuyến mại với việc giảm giá từ 5% đến 50% đối với 1. Ngoại giả, các hệ thống siêu thị lớn của như Fivimart, Intimex.

Tại Hà Nội cũng đang hăng hái chuẩn bị các chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng, tăng cường chất lượng dịch vụ từ thu ngân đến trông giữ xe, vận chuyển hàng hóa. Để có thể phục vụ nhanh chóng, hiệu quả lượng khách đến mua sắm dự kiến sẽ tăng trong 3 ngày nghỉ liên tiếp. Opmart, từ 28/08 - 24/09/2013, siêu thị cũng đã tổ chức chương trình khuyến mãi “Tự hào Hàng Việt 2013” lần thứ 16, áp dụng trên toàn hệ thống siêu thị Co.

Tuy nhiên theo ghi nhận của phóng viên Sống Mới, đến thời khắc này, cũng chưa thấy siêu thị nhộn nhịp hơn là mấy, người đi mua sắm không nhiều, phần do người dân cũng chẳng còn mấy đậm đà với các chương trình khuyến mại khá thẳng thớm tại các hệ thống siêu thị này bởi “điều kiện không cho phép”.

Opmart với hơn 2.