Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Đài Loan khoe hàng loạt liên tục vũ khí mới uy hiếp Trung Quốc.

Vn

Đài Loan khoe hàng loạt vũ khí mới thị uy Trung Quốc

Tổ hợp hoả tiễn siêu âm Hùng Phong-3 có tốc độ tối đa 2. Trong khi đó, Viện Khoa học và Công nghệ Chung-Shan giới thiệu một mô hình máy bay trực thăng không người lái tàng hình Magic Eye (Mắt thần). Năm 2011, các chuyên gia quân sự Đài Loan từng khẳng định cả 3 tổ hợp hoả tiễn của họ có thể bắn chìm tàu ​​sân bay Liêu Ninh mới của Trung Quốc nếu không bị chặn bởi thiết bị phát hiện tên lửa.

Đáng chú ý tại triển lãm TADTE 2013 đó là lần đầu tiên Đài Loan giới thiệu hệ thống xe mang bệ phóng cho hoả tiễn chống tàu siêu âm đời mới Hùng Phong-3. Trân trọng!. Các mục trưng bày bao gồm hệ thống phóng hoả tiễn Thunderbolt 2000, hệ thống hoả tiễn phòng ngự Tien Kung-3 và hệ thống hoả tiễn chống tàu siêu thanh Hùng Phong-3.

300 km/h với khuôn khổ tác chiến 130km, đủ để diệt tất cả các mục tiêu trên eo biển giữa Đài Loan và Trung Quốc đại lục

Đài Loan khoe hàng loạt vũ khí mới thị uy Trung Quốc

Trong số những nhà triển lãm đáng chú ý nhất là nhà thầu quốc phòng Mỹ Raytheon, công ty hàng không vũ trụ và quốc phòng Mỹ Lockheed Martin, và nhà sản xuất UAV nức danh toàn cầu UAVER, cũng như nhà phát triển công nghiệp hàng không quốc doanh của Đài Loan. Viện Công nghệ AVIX ở Taichung đã trưng bày mô hình mới về một cấu hình trực thăng không người lái đa năng AXH được trang bị hệ thống khớp ổn định cánh 3 trục.

Bài vở và quan điểm đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về email:  tientruonghuong@vccorp. Ngoại giả, công chúng được phép truy cập vào trang web để xem trình mô phỏng súng trường tiến công T91 và mô phỏng phi cơ F-16.

Bệ phóng hoả tiễn diệt hạm siêu thanh Hùng Phong-3 - sát thủ diệt hàng không mẫu hạm Trung Quốc Triển lãm tụ hợp 688 gian hàng của 103 công ty về quốc phòng và an ninh Đài Loan và nước ngoài. Tại triển lãm, Bộ Quốc phòng Đài Loan đã ra mắt hơn 20 sản phẩm được phát triển bởi Viện khoa học và công nghệ quân đội Chungshan, trong đó có hệ thống UAV mini Cardinal. Mô hình thiết kế UAV trực thăng tàng hình Magic Eye Tập đoàn đóng tàu Lung-De của Đài Loan cũng gây bất thần lớn khi tiết lộ mô hình và hình ảnh đồ họa về 2 thiết kế tàu hoả tiễn tàng hình cao tốc đa thân mới, một mô hình tàu mang 16 tên lửa chống hạm Hùng Phong-2 hoặc Hùng Phong-3, mô hình tàu còn lại mang được 8 hoả tiễn.