Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Chia sẻ ngay Người mẫu 'Hạnh xù' bức xúc lên tiếng vì bị 'vu khống'

 Người đẹp làng sen - Hạnh Xù 

Mới đây khi một trang báo mạng đưa tin Người đẹp Làng Sen 2012 Hoàng Thị Hạnh (nghệ danh: Hạnh Xù) và người quản lý Ông bầu thời trang Tommy Văn đường ai nấy đi. Người mẫu Hạnh Xù đã tỏ ra khá bất thần và bức xúc khi bị ai đó vu khống và nói không đúng sự thật.

Hạnh Xù được công chúng biết đến khi cô đăng quang Người đẹp Làng Sen 2012, chương trình do Sở văn hóa thể thao và du lịch Tỉnh Nghệ An tổ chức. Ngoại giả, Hạnh Xù được nhiều fan mến mộ với hình ảnh một cô gái đáng yêu, thân thiện và luôn hòa đồng với mọi người. Hạnh Xù từng tuyên bố trên báo chí rằng: “ Tôi không muốn mình lừng danh nhờ scandal ”.

Và mới đây, trên trang facebok cá nhân của mình, Hạnh Xù tỏ ra khá bất thần và bức xúc khi bị một trang báo điện tử vu không và nói không đúng sự thật. Mục đích của sự việc là để chia rẽ mối quan hệ của cô với Ông bầu Tommy Văn.

Hạnh Xù búc xúc nói: “ Báo đưa tin thật nhảm nhí. Hạnh Xù và Tommy Văn làm

    Quảng cáo    

Trung tâm đào tạo đồ họa và tư duy kiến trúc Raun Studio được thành lập và gây dựng vào cuối năm 2011 dựa trên sự cố vấn của các chuyên gia, kiến trúc sư và giảng viên tại các trường ĐH lớn cùng sự nỗ lực của các cán bộ đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết. Tính đến nay, trung tâm đã đào tạo thành công nhiều học viên xuất sắc và đạt thành tích cao trong học các cuộc thi thiết kế. Hiện nay lĩnh vực đào tạo tại công ty bao gồm:

Chuyên đào tạo:

-Đào tạo đồ họacác bộ môn autocad, photoshop,3ds max, revit architecture....;

-Đồ họa kiến trúc và kĩ thuật diễn họa máy;

-Tư duy kiến trúc: các lớp học bổ trợ kĩ năng mềm, kĩ năng sáng tác thiết kế;

-Trải nghiệm kiến trúc thông qua các công trình kiến trúc thực tế.

Gì có chuyện gì xảy ra đâu mà đường ai nấy đi. Hạnh Xù mong các bạn đừng hiểu lầm. Cả ngày bữa nay Xù đã nhận được rất nhiều câu hỏi (Bạn với anh Tommy Văn xảy ra chuyện gì a? Hạnh với anh Tommy Văn yêu nhau hay sao mà chia tay vậy? đường ai nấy đi???... 

 Xù xin nói với các bạn là giữa Xù và anh Tommy chỉ là quan hệ anh em khá thân thiết và anh Tommy cũng là ông bầu của Xù nên có nhiều lúc chếch mếch cũng là chuyện thường ngày. Và sắp tới đây Ông bầu Tommy Văn và Hạnh Xù sẽ có 1 dự án mới cho năm 2014. Mong các bạn ủng hộ và tiếp thêm sức mạnh cho anh em Xù để chặng đường tiếp theo được thuận tiện nhé ".

Hạnh Xù cũng cho biết lời “vu khống” của trang báo điện tử đó không ảnh hưởng gì đến ý thức của mình và đặc biệt là mối quan hệ của Hạnh Xù và Ông bầu Tommy Văn . Hiện lịch chạy show của Hạnh Xù từ nay đến tết 2014 cũng đã kín và không có thời kì nhiều để suy nghĩ mấy cái chuyện tạo scandal để đánh bóng tăm tiếng.

 Một số hình ảnh của người đẹp làng sen - Hạnh Xù: