Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Mỹ thám thính đường cáp quang dưới còn rất nóng biển Á-Âu.

Dự án được thực hiện từ năm 2004 với phí ước tính 500 triệu USD

Mỹ do thám đường cáp quang dưới biển Á-Âu

Một số vụ thám thính đã lợi dụng điểm yếu của cấu trúc Internet để đưa mã độc vào một số máy tính cụ thể.

Song đây mới chỉ là bước đầu. Sea-Me-We-4 dài khoảng 18. NSA tuyên bố hiện đã làm chủ một "mảng quan trọng" của hệ thống quản trị mạng lưới của Sea-Me-We-4. Một số vụ khác lại tận dụng điểm yếu trong phần cứng và phần mềm của những công ty công nghệ hàng đầu thế giới như Cisco hay Huawei của Trung Quốc. Theo tài liệu mà Der Spiegel có được.

Đã chỉnh sửa đặc biệt để ghi lại những gì được đánh trên màn hình. Der Spiegel trích dẫn tài liệu mật của NSA từ tháng 2. Kết nối với các nước Châu Âu với Bắc Phi và các nước vùng Vịnh. Tờ báo cho biết. Theo đó. Tạm dịch: Các hoạt động truy cập tùy biến) của NSA đã thành công trong việc "truy cập thông tin quản lý mạng của hệ thống cáp quang ngầm dưới biển Sea-Me-We-4".

TAO đã thu thập được "một số thông tin tình báo quan yếu nhất mà Đức chưa bao giờ được biết". Bao gồm đường cáp kiểm soát máy tính. Theo tờ báo này. 800km.

Được đánh dấu là "tuyệt mật" và "không dành cho người nước ngoài". Xuất phát từ đô thị Marseille của Pháp. Một bộ phận có tên gọi "Tailored Access Operations" (được gọi là TAO. NSA đã lên kế hoạch thu thập thêm thông tin liên hệ mạng Sea-Me-We-4 cũng như các hệ thống cáp quang khác. TAO có một danh mục các tiện ích công nghệ cao cho những vụ xâm nhập đặc biệt khó.

2013.