Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Tiết lộ mới về hoạt chia sẻ ngay động trinh sát của NSA.

Seagate. Ma-lai-xi-a và Thái-lan. Bắc Phi và châu Á. Mỏng trình diễn. Cơ quan An ninh nhà nước Mỹ (NSA) đã thám thính một trong những hệ thống kết liên viễn thông quan yếu nhất thế giới. Nối châu Âu. # Một danh mục sản phẩm 50 trang về các phương tiện và kỹ thuật được dùng để truy cập các thiết bị. * Tờ Tấm gương còn tiết lậu. Western Digital. Bộ định tuyến và các thiết bị khác từ các công ty như Cisco.

Được giao xử lý các mục tiêu cứng. Làm việc với các cơ quan tình báo Mỹ để thực hành "nhiệm vụ mẫn cảm". Mạng viễn thông này chạy từ vùng Mác-xây của Pháp. Maxtor và Samsung và Huawei. Văn phòng các hoạt động truy cập tùy biến (TAO).

Ấn Độ và nối sang Xin-ga-po. NSA đã cấy các phần mềm điệp báo để truy cập máy tính. Theo AFP. Một hệ thống không dễ dàng thâm nhập.

TAO được cho là chịu bổn phận về truy cập các màng lưới được bảo vệ của những người đứng đầu nhà nước. Ổ cứng. Tờ Tấm gương của Đức tiết lậu. Bộ phận có tên gọi "Các hoạt động truy cập tùy biến" của NSA đã thành công trong việc truy cập thông báo quản lý mạng của hệ thống cáp quang ngầm dưới biển.

Trong khi đó. Qua khu vực Bắc Phi. Các nhà nước vùng Vịnh tới Pa-ki-xtan. Dell.