Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

IOC tin cẩn Nga liên tục bảo đảm an ninh cho Olympic Sochi.

000 nhân viên an ninh đã được khai triển

IOC tin tưởng Nga bảo đảm an ninh cho Olympic Sochi

Chủ tịch IOC Thomas Bach. Ông nhấn mạnh mục đích của Olympic là tập kết những người có mệnh. # Bất chấp các vụ đánh bom khủng bố đẫm máu. Nga không cần áp dụng thêm các biện pháp an ninh bổ sung để bảo vệ sự kiện thể thao tầm cỡ quốc tế này. Niềm tin khác nhau để cùng vượt qua những dị đồng bằng con đường hòa bình.

Với 10. Trước đó. # Nga sau khi xảy ra 2 vụ đánh bom khủng bố tại Volgograd làm ít ra 32 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

Khán giả và những người khác tham dự sự kiện thể thao quốc tế này. Chủ tịch Ủy ban Olympic Nga Alexander Zhukov cho biết bất chấp các vụ đánh bom đẫm máu ở Volgograd.

Washington hoan nghênh nhịp hiệp tác chặt chẽ hơn với Moskva vì sự an toàn của các vận khích lệ. Song song thanh minh tin tưởng. Chủ toạ IOC nhấn mạnh thảy những người dự phong trào Olympic đều lên án mạnh mẽ hành động đê hèn này.

Cùng ngày. Nữ phát ngôn viên Hội đồng An ninh nhà nước Mỹ Caitlin Hayden nêu rõ Chính phủ Mỹ sẵn sàng hỗ trợ đầy đủ Chính phủ Nga trong các công tác chuẩn bị an ninh cho Olympic mùa Đông tại Sochi. (Nguồn: EPA) chủ toạ Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) Thomas Bach đã khẳng định như vậy trong bức thư gửi Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 30/12 để chia buồn với quần chúng. Nga vẫn đủ khả năng bảo đảm tốt an ninh cho Olympic Sochi-2014.

Trong một thông cáo. Trong một diễn biến liên tưởng. Mỹ kêu gọi hợp tác an ninh chém đẹp hơn với Nga trước thềm Olympic mùa Đông sau 2 vụ đánh bom đẫm máu tại Volgograd.

Và đây cũng là thông điệp của Olympic Sochi-2014. /.