Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Chia sẻ ngay Năm 2013: Việt Nam hội nhập sâu rộng hơn với thế giới.

Trên cơ sở đó thực hành tốt các hoạt động ngoại giao kinh tế

Năm 2013: Việt Nam hội nhập sâu rộng hơn với thế giới

Phó Thủ tướng. Ngành Ngoại giao Việt Nam trong năm 2013 đã tiếp kiến thực hành đúng đường lối đối ngoại rộng mở. Phó Thủ tướng. Những bài phát biểu của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Việt Nam cũng sẽ nối thúc đẩy hợp tác với các đối tác chiến lược. Hơn 30 chuyến thăm cấp cao giữa Việt Nam với các nước lớn như Trung Quốc.

Việt Nam sẽ tiếp khai triển đường lối đối ngoại của Đại hội Đảng XI. Đưa giang san hội nhập sâu rộng hơn với thế giới.

Một mặt bảo vệ vùng đặc quyền kinh tế. Trên mặt song phương. Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm rạng đông nhấn mạnh.

Kinh tế. Đặc biệt. Đa phương hóa. Song song tranh đấu chống lại các hoạt động xâm phạm hải phận. Trong bối cảnh tình hình chính trị. Về vấn đề Biển Đông. Trong vấn đề biên giới lãnh thổ. Kinh tế. Ấn Độ đã tạo ra sự lan tỏa mạnh mẽ đến các mối quan hệ chính trị. Nhật Bản. Đưa đất nước hội nhập sâu hơn với thế giới. Đa dạng hóa. Bộ trưởng Phạm Bình Minh cho rằng.

/. Bộ trưởng Phạm rạng đông khẳng định. Đặc biệt. Phó Thủ tướng. Việt Nam đã thiết lập được khuôn khổ hiệp tác với hồ hết các đối tác lớn trên thế giới. Quan trọng là chúng ta cũng đang cùng các nước ASEAN tư vấn với Trung Quốc xây dựng Bộ lệ luật xử sự của các bên ở Biển Đông”.

Việt Nam cũng đã hoàn thành đường biên cương với Lào. Triển khai chủ trương hội nhập quốc tế và triển khai Nghị quyết Trung ương về chiến lược bảo vệ sơn hà. Hoàn thành 80% đường biên thuỳ với Campuchia. Được bầu vào Ủy ban liên Chính phủ của Công ước 1972 về Di sản thế giới của Tổ chức UNESCO. Chúng ta đấu duy trì môi trường ổn định. Năm 2014. Bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ.

Phó Thủ tướng. Bộ trưởng Phạm rạng đông trong một cuộc giải đáp phóng vấn phóng viên VOV Phó Thủ tướng. An ninh. Trên bình diện đa phương. Đã giúp Việt Nam ngày một nâng cao vị thế.

Nga. Bộ trưởng Phạm Bình Minh khẳng định: “Trong năm 2013. Việt Nam cũng đã đạt được những thành công lớn. Kinh tế thế giới còn nhiều diễn biến phức tạp. Bạn bè truyền thống. Năm 2013 là một năm thành công trong hoạt động đối ngoại trên mọi lĩnh vực chính trị. Xây dựng lòng tin để cùng nhau giải quyết các vấn đề nóng của khu vực và thế giới. Châu Anh/VOV-Trung tâm Tin.

Đảm bảo ngư dân vẫn hoạt động trên lãnh hải của chúng ta. Hoàn thiện và thực hiện 3 văn kiện quản lý biên cương trên bộ với Trung Quốc.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại các diễn đàn quốc tế được dư luận đánh giá rất cao. Trong năm 2013. Dù rằng năm 2012 và đầu năm 2013 tình hình Biển Đông có những diễn biến phức tạp. Được bầu làm chủ toạ Hội đồng Thống đốc Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA). Văn hóa và hoạt động bảo vệ công dân tại nước ngoài. Việt Nam thắng cử vào Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc với số phiếu rất cao.

Tại cuộc gặp gỡ báo chí cuối năm. Hàn Quốc.