Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Mỹ thám thính mạng ngày hôm nay cáp quang quan yếu nhất thế giới?.

Tiếp nối sang Singapore

Mỹ do thám mạng cáp quang quan trọng nhất thế giới?

Phán quyết cũng lưu ý các cuộc tiến công khủng bố năm 2001 và cách thức NSA thu thập dữ liệu điện thoại có thể giúp các điều tra viên kết nối được thông báo trước khi các cuộc tấn công diễn ra. Malaysia và Thái Lan. Mạng này hoạt động bổ sung cho mạng cáp quang dài nhất thế giới SEA-ME-WE 3 (39. Theo báo Đức. Tuy nhiên. Tài liệu của NSA cho biết cơ quan này đã lên kế hoạch thu thập thêm thông báo can dự mạng Sea-Me-We-4 cũng như các hệ thống cáp quang khác.

Bộ phận có tên gọi "Tailored Access Operations" (tạm dịch: Các hoạt động truy cập tùy biến) của NSA đã thành công trong việc "truy cập thông báo quản lý mạng của hệ thống cáp quang ngầm dưới biển Sea-Me-We-4".

Mạng viễn thông Sea-Me-We-4 là một hệt thống quan yếu. Pakistan. NSA tuyên bố hiện đã làm chủ một "mảng quan yếu" của hệ thống. Sudan. Thu thập dữ liệu về cơ sở hạ tầng kỹ thuật của mạng Sea-Me-We-4. Bangladesh. 000 km) nối châu Âu. 800 km. Trong một tài liệu được xếp hạng tuyệt mật ngày 13/2/2013.

Mạng cáp quang viễn thông quốc tế Sea-Me-We-4. Qua khu vực Bắc Phi. Sri Lanka. Châu Phi.

Ông William Pauley. Saudi Arabia. Thái Lan. Thẩm phán liên bang Mỹ cho rằng chương trình nghe lén điện thoại "là đòn đánh trả của chính phủ" nhằm loại bỏ mạng lưới khủng bố Al-Qaeda bằng việc kết nối rời rạc và lướt qua các cuộc điện đàm. Các quốc gia vùng Vịnh rồi tới Pakistan và Ấn Độ. Các Tiểu vương quốc Arập hợp nhất (UAE). Algeria và Pháp. Châu Á và Australia. Trong một tuyên bố mới đây.

Gây ra một cuộc xung đột pháp lý mà tòa án vô thượng có thể phải vào cuộc để giải quyết. Italy. Kết nối các nước Singapore. ( Tin cẩn 24h ) - Báo "Tấm gương" của Đức ngày 29/12 đã cáo buộc Cơ quan An ninh nhà nước Mỹ (NSA) đã trinh sát viên một trong các hệ thống liên kết viễn thông quan trọng nhất thế giới.

Bắt đầu chạy từ vùng Marseille của Pháp. Nối từ châu Âu tới Bắc Phi và điểm cuối là châu Á.

Ấn Độ. Trong số các cổ đông vận hành đường cáp quang này có tập đoàn Pháp Orange (trước đây là France Télécom) và Telecom Italia.

10 ngày trước đó một tòa án liên bang tại Washington tuyên bố rằng. Tunisia. Mạng Sea-Me-We-4 viết tắt từ "Đông Nam Á - Trung Đông - Tây Âu 4" là hệ thống cáp quang viễn thông dưới biển dài khoảng 18. Ngày 27/12. Một tòa án liên bang Mỹ phán rằng chương trình giám sát của Cơ quan An ninh nhà nước Mỹ (NSA) là hoàn toàn hợp pháp.

Song đây mới chỉ là bước đầu. Ai Cập. Malaysia. Vũ khí trinh sát viên-tấn công hiểm nguy của Mỹ dưới đại dương Thùy Vân (Tổng hợp).

Sau đó. Các chuyên gia NSA đã tấn công một trang web của công ty điều hành mạng cáp quang trên. Chương trình giám sát của NSA là trái với hiến pháp nước Mỹ.