Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Tư vấn & chăm chút sức khỏe người cao tuổi ngày hôm nay tại Hà Nội.

Sức khỏe xương và các bệnh về xương đóng vai trò vô cùng quan yếu đặc biệt là đối với người cao tuổi.

 Sức khỏe xương quyết định chất lượng cuộc sống và tuổi thọ: 

Xương thuộc hệ cơ xương, đảm đang các vai trò quan yếu như tạo hình thân thể, tạo các khoang chứa cơ quan nội tạng, tương trợ quá trình vận động, là nơi sản sinh của các tế bào máu,…

 Về mặt cấu tạo, xương đốn được tạo thành bởi hai loại chất chính: 

– Loại chất hữu cơ (Cốt giao): Bao gồm Collagen, Glucosaminglycan, ….Chiếm khoảng 1/3 khối xương của người trưởng thành, có chức năng giúp xương có tính mềm mỏng.

– Loại chất vô cơ: Chiếm khoảng 2/3 khối xương của người trưởng thành. Bao gồm các chất khoáng mà chủ yếu là Canxi, các chất khoáng khác như Mg, Cu, Zn, Mn, B, Si, …, giúp xương bền chắc.

Xương luôn được tái tạo trong suốt thế cục mỗi người, các tế bào xương mới liên tục được tạo ra và thay thế cho các tế bào đã già cỗi, đó chính là hai quá trình tạo xương và hủy xương.

Khi quá trình hủy xương lớn hơn quá trình tạo xương, sẽ xảy ra quá trình suy giảm mật độ xương (mất xương).

Quá trình mất xương thường xảy ra ở độ tuổi sau 30.Giai đoạn mất xương nhanh xảy ra ở nữ giới tiền mãn kinh và mãn kinh, người cao tuổi hoặc có các nguyên tố nguy cơ cao.

Quá trình mất xương diễn ra thầm lặng, ít trình bày, đến khi có dấu hiệu lâm sàng thì đã bị loãng xương, mà hậu 

    Quảng Cáo    

Điều đầu tiên là công ty đó phải có nhiều loại xe và nhiều mức giá khác nhau để quý khách có nhiều sự lựa chọn. Tiếp theo đó là chất lượng dịch vụcho thuê xe 4 chỗ, lái xe luôn phải ăn mặc lịch sự, vui vẻ và thân thiện với khách hàng. Giá thuê xe luôn tốt nhất và ổn định nhất trên thị trường cho thuê xe 4,5 chỗ. Việc cưới xin là việc hệ trọng của đời người, chính vì vậy phải lựa chọn một công ty cho thuê xe 4 chỗ như camry, altis, ford mondeo..., Lâu năm và uy tín. Công ty đó đã có rất nhiều khách hàng sử dụng và hài lòng về dịch vụ.

 quả rút cuộc là gãy xương.

 Để giúp xương luôn chắc khỏe, hạn chế tình trạng mất xương và loãng xương, cần phải: 

• Việc trước hết và quan trọng nhất là phải đạt khối lượng xương đỉnh cao nhất lúc trưởng thành. Nên, hãy “đầu tư cho xương của bạn” và “ đầu tư cho xương của con bạn” ngay từ hôm nay, ở bất kỳ độ tuổi nào.

 • Tăng quá trình tạo xương và giảm quá trình hủy xương: 

– Trong suốt thế cuộc, cần duy trì cho xương một chế độ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cấp thiết cấu thành và giữ để xương khớp luôn chắc khỏe, bền bỉ.

– Duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý, nếp sống lành mạnh, hoạt động thể thao đều đặn, tránh các lề thói xấu làm giảm tiếp nhận Canxi và tăng hủy xương.

- Cần phát hiện, điều chỉnh các nguyên tố nguy cơ gây mất xương. Khi đó cần bổ sung ngay Canxi, các khoáng vật cần thiết khác cho xương

Tại thành phố Hà Nội: Hội thảo "Sống khỏe - Sống lâu" tư vấn & Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi sẽ tham mưu cho bạn cách điều trị và phương pháp tốt nhất để bảo đảm sức khỏe cho chính bạn và những người nhà của bạn.

Vào hồi 8h-12h, ngày 24/04/2014: Hội thảo "Sống khỏe - Sống lâu" sẽ được tổ chức trang trạng tại "Hội trường trụ sở hội CCB đô thị Hà Nội" - 35 Đường hồ Mễ Trì - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

Do Hội cựu chiến binh TP Hà Nội, Công ty CP truyền thông Thiên Ngân và Công ty CPDP Vinh Gia phối hợp thực hiện.

Với sự tham gia của trên 200 Cựu Chiến Binh đến từ các Quận/huyện trên địa bàn thành thị và các CLB Cựu Chiến Binh.

Đặc biệt, với sự dự của Ths.Bs Vũ Văn Lực đến từ Phòng Khám Đa Khoa Quốc tế Việt Hàn ( Chuyên khoa nội ).

Nhãn hàng " Vững Cốt Vinh Gia - với MK7 giúp vận động bền bỉ và góp phần kéo dài tuổi thọ" hân hạnh là nhà tài trợ chính.

 Hãy gọi 1900-1259 để được tham mưu giải pháp cách trông nom sức khỏe xương khớp giúp "Sống khỏe - Sống lâu" và nhận quà từ nhà tài trợ