Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

NSA nối bị kết tội trinh sát viên mạng cùng đọc lại cáp quang hàng đầu thế giới.

Đáp lại những cáo buộc của Der Spiegel

NSA tiếp tục bị cáo buộc do thám mạng cáp quang hàng đầu thế giới

Với những tiết lộ ngay cả chính các hãng bảo mật cũng dính đến bê bối nghe lén của NSA thì đến nay. Còn châu Âu và châu Á-Thái Bình Dương có tốc độ phát triển nhanh nhất. Thậm chí kết tội cựu nhân viên tình báo này tội phản quốc sau những tiết lậu động trời trong thời kì qua. Cựu Giám đốc Cơ quan Tình báo Liên Bang- CIA và cũng từng là Giám đốc NSA còn lên tiếng chỉ trích Snowden là một kẻ phản nghịch.

46 tỷ USD trong năm 2013 và sẽ đạt 13. NSA còn đang lên kế hoạch do thám các hệ thống cáp quang khác. Đại diện của NSA khẳng định: “TAO là một tài sản quốc gia có nhiệm vụ tương trợ NSA bảo vệ tổ quốc và các đồng minh của Mỹ bằng cách tập kết khẩn hoang hệ thống máy tính. 000 km. Malaysia và Thái Lan. Thị trường bảo mật toàn cầu dự định đạt 6. Trả lời phỏng vấn của tờ Washington Post hôm 26/12.

Đây là một trong những hệ thống mạng viễn thông quan yếu nhất thế giới dài gần 19. Các chuyên gia TAO được trình diễn. Với Bắc Mỹ là thị trường lớn nhất. Kết nối châu Âu với Bắc Phi và quốc gia vùng Vịnh trước khi tiếp nối sang Singapore. Theo Der Spiegel.

Tờ Guardian hôm 29/12 dẫn nguồn tin từ tờ Der Spiegel cho biết một bộ phận tối mật của NSA có tên gọi “TAO” (Các hoạt động truy cập tùy biến) của NSA không chỉ thâm nhập vào hệ thống máy tính trên toàn thế giới mà còn thành công trong việc “truy cập thông báo quản lý mạng của hệ thống cáp quang biển Âu-Á Sea-Me-We-4”.

Thu thập thông báo tình báo nước ngoài”. Và điểm dừng đến nay của người suýt trở nên “nhân vật của năm” này là… những bát mì ramen và những bịch khoai tây chiên. Trong số các cổ đông vận hành đường cáp quang này có tập đoàn viễn thông Pháp Orange và Telecom Italia. Theo MarketsandMarkets. Trả lời phỏng vấn trên tờ CBS hôm Chủ nhật (29/12).

Trong khi đó. 77 tỷ USD vào năm 2018. Sau khi làm chấn động thế giới với việc những tiết lậu gây sốc về các chương trình nghe lén của Mỹ nhằm vào nhiều nhà nước trên thế giới và các vị nguyên thủ. Snowden tuyên bố đã “hoàn thành sứ mạng”.

Ngoại giả. # Như một đội ngũ tin tặc chuyên nghiệp đã tiến công trang web của tập đoàn điều hành mạng cáp quang này để thu nhập dữ liệu về cơ sở hạ tầng kỹ thuật của Sea-Me-We-4. Der Spiegel còn cho biết thêm bên cạnh Sea-Me-We-4.

Thế nhưng. Người tiêu dùng còn đang băn khoăn chưa biết đặt niềm tin vào đâu.