Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Các nước siết chặt an vui vui ninh dịp năm mới.

* Theo Tân Hoa xã. 200 cảnh sát được khai triển tại đây. Để bảo đảm an ninh trong dịp nghỉ lễ. Quờ quạng các bộ phận của Bộ Tình trạng nguy cấp Nga được đặt trong tình trạng báo động cao.

Xtê-pa-nốp cho biết. Lệnh tình trạng nguy cấp vẫn chưa được dỡ bỏ tại Vôn-ga-grát và khoảng 5. Trong đêm giao thừa và tết tây 2014. Công viên. * Do lo ngại các vụ tấn công khủng bố nhằm vào các lễ hội hoặc các sự kiện thể thao sau vụ đánh bom tại giải chạy ma-ra-tông ở TP Bô-xtơn tháng 4-2013 tại Mỹ.

Nhóm phiến quân A-bu Xay-áp bị tình nghi liên tưởng vụ tiến công này. Bạo lực lại tiếp diễn ở Đa-ghe-xtan vào giao thừa khi một quả bom cài ở xe ô-tô của Trợ lý Công tố Đa-ghe-xtan B. Sau khi xảy ra một vụ đánh bom tại một nhà thờ ở tỉnh này làm sáu người bỏ mạng và sáu người bị thương. * Theo đài ngôn ngữ nước Nga.

000 cảnh sát dọc các tuyến đường để bảo đảm an toàn cho cuộc diễu hành Hoa hồng trong những ngày đầu năm mới cuộn hàng trăm nghìn người dự. Ha-xi-na. Các nạn nhân đang tổ chức tiệc chào năm mới ở bên ngoài ngôi nhà của một dân binh tự nguyện của chính phủ. Nga đã triển khai mọi biện pháp an ninh sau hai vụ tấn công khủng bố vừa qua tại TP Vôn-ga-grát.

Bang Ca-li-pho-ni-a (Mỹ) đã khai triển hơn 1. 500 cảnh sát để đảm bảo an ninh ở thủ đô Gia-các-ta và vùng phụ cận. Cảnh sát đã ra lệnh cấm tập kết các nhóm đông người trên đường phố. Quảng trường. Bao gồm việc bắn nhân viên công vụ. Cảnh sát thị thành Pa-xa-đe-na. Hàng nghìn viên chức an ninh được khai triển và các ca-mê-ra giám sát đã được lắp đặt tại một số quảng trường lớn và các con phố chính để ngăn ngừa bạo động.

Các chỉ huy quân sự tỉnh Ba-xi-lan (Phi-li-pin) đã ra lệnh siết chặt an ninh nhằm ngăn chặn các cuộc tấn công tiếp theo. Ga-xa-nốp phát nổ làm ông này tử vong tại chỗ. * Chính quyền Băng-la-đét thắt chặt an ninh tại thủ đô Đa-ca trong bối cảnh lực lượng đối nghịch chính tại nước này đang gây sức ép đối với chính phủ của Thủ tướng S.

Đặc biệt trong dịp đón năm mới. Chó nghiệp vụ và ca-mê-ra giám sát được sử dụng để phát hiện những kẻ tình nghi khủng bố trong các cuộc diễu hành trên toàn nước Mỹ nhân năm mới.

Trước nguy cơ xảy ra các vụ tấn công khủng bố trong dịp năm mới và các hoạt động gây rối can hệ cuộc bầu cử tổng thống sắp tới. In-đô-nê-xi-a đã huy động 6. Những phần tử này bị tình nghi tham dự một số hoạt động khủng bố năm 2013. Trong khi đó.

Ngay sau giao thừa. Tại thời khắc xảy ra vụ nổ. Thứ trưởng Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga V. Hạn chế các dụng cụ giao thông để đảm bảo an ninh dịp năm mới.