Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Tình báo viễn thông Canada lập trạm nghe lén khá là hot giúp NSA.

Ngoài ra

Tình báo viễn thông Canada lập trạm nghe lén giúp NSA

Để so sánh. Thomas Drake. Hình ảnh quốc gia thân thiện và hiệp tác mĩ ý của Canada trước mắt quốc tế sẽ không còn nữa! trụ sở mới của CSEC được xây dựng ở vùng ngoại thành thủ đô Ottawa. Tài liệu NSA cho biết CSEC càng ngày càng đầu tư mạnh vào các dự án nghiên cứu và phát triển công nghệ điệp viên "có lợi cho đôi bên".

Trong mai sau không xa CSEC sẽ chuyển đến trụ sở mới trị giá 1. Trái lại. Một điều quan yếu nữa là. Mối quan hệ cộng tác tình báo điện tử giữa chính quyền hai nhà nước Canada và Mỹ thật ra đã tồn tại từ cách đây hơn 60 năm. 2 tỷ USD cực kỳ hoành tráng ở vùng ngoại thành Ottawa. Canada. Cho biết tài liệu mật cung cấp chứng cớ rõ ràng về việc Canada đã lợi dụng hình ảnh nhà nước thân thiện của mình trên trường quốc tế để bí hiểm thu thập một khối lượng thông tin đồ sộ ở nước ngoài nhằm hỗ trợ cho NSA như thế nào.

Giả mã và phần mềm gáin điệp. NSA sử dụng ước khoảng 40. Wesley Wark cho biết CSEC sử dụng các đại sứ quán và lãnh sự quán ở nước ngoài để thành lập các trạm nghe lén điện tử nhưng ông cảnh báo hành động dấm dúi này của tình báo Canada có thể tạo ra "sự thất bại ngoại giao cực kỳ ê chề".

Wesley Wark nhận định sứ mệnh điệp báo điện tử của CSEC sau khi bị phơi bày trước công chúng có thể gây hiểm cho các chiến dịch ngoại giao khác của chính quyền Canada và "những mối quan hệ chính trị

Tình báo viễn thông Canada lập trạm nghe lén giúp NSA

Bao gồm việc thành lập các trạm nghe lén ở khắp nơi trên thế giới theo yêu cầu của người Mỹ. Tài liệu dài 4 trang được đóng dấu "Tuyệt mật" đề ngày 3/4/2013. Nhưng. Thương nghiệp" của nước này với các nhà nước trên thế giới sẽ bị tổn hại nghiêm trọng. Edward Snowden tiết lộ NSA và CSEC phối hợp với nhau rất ăn ý để điệp viên các lãnh đạo tham dự Hội nghị thượng đỉnh nhóm G20 ở Toronto năm 2010.

Tiết lậu mới nhất của Edward Snowden cho thấy mối quan hệ cộng tác tình báo giữa Canada và Mỹ chém ngoài sức hình dong của mọi người - các cố kỉnh cộng tác bao gồm sự bàn bạc các sĩ quan liên lạc và chuyên gia kỹ thuật giữa hai bên. Tài liệu mật của NSA trình diễn. Giám đốc bây chừ của CSEC. Tài liệu mật cho biết NSA cũng cung cấp nhiều phần cứng lẫn phần mềm máy tính cho đối tác CSEC phục vụ cho "các cầm cố thu thập.

Có đầy đủ khả năng và đáng trọng" cho các sứ mệnh điệp viên kết hợp. CSEC tiến hành nhiều chiến dịch điệp báo viên mạng nước ngoài từ trụ sở của cơ quan ở thủ đô Ottawa của Canada. Theo giải thích của Thomas Drake. Australia và New Zealand. Canada. NSA cũng nhấn đối tác Canada cung cấp cho họ công nghệ lập mã

Tình báo viễn thông Canada lập trạm nghe lén giúp NSA

Trước đề nghị bình luận về tiết lộ mới của E dward Snowden. Cho rằng không có gì đáng sửng sốt khi Canada chấp nhận hành động theo các đề nghị từ phía Mỹ bởi vì chuyện đó đã diễn ra trong nhiều năm dài. Người phát ngôn cho chính quyền Mỹ nói: "Trong khi chưa sẵn sàng bình luận công khai về hoạt động rất đặc biệt này.

Canada và Mỹ đã có thỏa thuận san sẻ thông tin an ninh với các cơ quan tình báo đồng minh khác trong nhóm "Five Eyes" (5 Con mắt) như Anh.

Do đó. Chuyên gia tình báo và an ninh Đại học Ottawa (Canada). Chúng tôi nhấn mạnh rằng Mỹ thu thập thông báo tình báo nước ngoài như mọi nhà nước khác đang làm". Tháng 6/2010. Nếu như một quốc gia cảm thấy mình trở nên đích theo dõi từ một đại sứ quán Canada thì nhà nước này sẽ đặt mọi thứ vào vòng nghi với câu hỏi: "Liệu có phải các nhà ngoại giao Canada thật sự hay chỉ là điệp viên?" Việc phê duyệt cho CSEC thành lập các trạm nghe lén điện tử bí mật theo yêu cầu của NSA kiên cố phải lên đường từ cấp bộ của chính quyền Canada - hay thậm chí từ chính thủ tướng nước này.

Từ lâu. # "Mối quan hệ hiệp tác khăng khít" ngày càng được củng cố và mở mang giữa NSA và đối tác CSEC giúp điệp báo viên các đích nhà nước và xuyên nhà nước một cách hiệu quả nhất. # CSEC là đối tác tình báo "tinh tế. Cuối cùng. Tài liệu cũng trình diễn.

CSEC sử dụng khoảng 2

Tình báo viễn thông Canada lập trạm nghe lén giúp NSA

Sử dụng một số thiết bị máy tính cực mạnh của nước này để chặn bắt tín hiệu những cuộc gọi điện thoại cũng như những giao du Internet trong các quốc gia trên toàn cầu. Và người Canada thực sự "có khả năng siêu việt". Mạng lưới các trạm nghe lén bí hiểm của CSEC trên khắp thế giới Wesley Wark. Wesley Wark giảng giải: "Không có nhiều người biết về hoạt động tình báo của Canada.

Xử lý và phân tách thông báo". Cựu quan chức NSA nay trở nên người tố giác. Văn phòng Bộ trưởng Quốc phòng Canada - cơ quan chịu bổn phận về CSEC - tuyên bố bằng văn bản rằng các hoạt động của CSEC luôn nằm dưới sự giám sát của một ủy ban độc lập. Các lãnh đạo tham gia Hội nghị thượng đỉnh G20 ở Toronto. Các chiến dịch gián điệp của Canada dễ dàng thoát khỏi sự để ý trong khi mọi hành động của người Mỹ hay người Anh vững chắc sẽ gây để ý cho thế giới".

Nhưng tài liệu mật được công bố mới đây cho thấy các hoạt động điệp viên quốc tế của CSEC đã trở nên quy mô đến mức chẳng thể tưởng tượng nổi. 000 người và ngân sách hoạt động hàng năm gồm khoảng 400 triệu USD. Thomas Drake cho biết khi còn làm việc cho NSA ông có thời kì cộng tác với CSEC trong nhiều dự án khác nhau.

Về phần mình. Theo phân tách của Wesley Wark. Ông John Forster. 000 người cộng thêm hàng ngàn nhà thầu tư nhân và xài hơn 40 tỷ USD/năm.