Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Xúc cảm phở Việt phương pháp Nam trên báo Mỹ.

Nước dùng phong phú

Xúc cảm phở Việt Nam trên báo Mỹ

Những viên thịt bò rất lớn. Cửa hàng tiêu thụ hết khoảng 200 kg thịt bò. Diễn đạt là kết quả của sự chuẩn bị công phu và cầu kì. Đương nhiên. Địa chỉ: 433-435 Lý Thái Tổ 5. Món ăn “độc quyền” của Việt Nam này có vật liệu rất đơn giản: Chỉ là mì gạo chan với nước lèo.

Món phở cùng với những lát thịt phi lê tươi ngon. Con gà còn tươi sống. Mai Trương. Dù sáng. Ở miền Bắc

Xúc cảm phở Việt Nam trên báo Mỹ

Một phần bởi cửa hàng mở cửa từ lúc 3 giờ sáng.

Món nước lèo Phở có thề bắt nguồn từ Nam Định. Mass. Nước lèo đục hơn. Phiên bản phở ở đây có sự kết hợp của thịt thăn và thịt sườn om. Thịt thăn và gân bò. Nước thịt được múc từ nồi nước lớn đến nỗi tôi nghĩ rằng mình cũng có thể tắm vừa trong đó. Rau giá. Bò viên. Nơi mà khối người Hà Nội dậy tập thể dục vào buổi sáng.

Thịt bò ở đây rất ráo và tươi ngon như đang ở hàng bán thịt

Xúc cảm phở Việt Nam trên báo Mỹ

Nước dùng ở đây còn có thêm thịt thăn và sườn om. Từ nướng hành củ và gừng để dưới đáy nồi. Là một sự phối hợp tinh tế của những hương vị mạnh.

Có thể tránh né các hàng quán ven đường hay vỉa hè. Thì ngôi nhà ý thức của Phở chính là Hà Nội. Phở ở thành thị Hồ Chí Minh “là kho rượu nho của hình ảnh Việt Nam”. Ở thị thành đương đại Hồ Chí Minh (Sài Gòn cũ) cũng có phở. Đó là một món ăn chính. Những hàng phở đặc sắc ở hai miền: thành phố Hồ Chí Minh 1. Kết hợp với nước lèo tạo nên một hương vị tuyệt hảo.

Mà vì chỉ có ở Hà Nội là phở mới ngon”

Xúc cảm phở Việt Nam trên báo Mỹ

"Đủ rồi. Có rất nhiều những cây rau gia vị hình răng cưa. Vn/MASK). “Không phải vì chỉ Hà Nội có phở. Lí giải tại sao ẩm thực cao cấp lại bị ra rìa tại Việt Nam. Đặm đà với cốt tủy bò. Phở ở đây mang đặc trưng của phở miền Bắc. Nhưng kì thực không gian ngoài trời đem đến sự phóng khoáng hưng phấn đến kì lạ.

Và điều đặc biệt đó cũng không hề đổi thay nhiều từ những ngày xưa đó. Phở ở đây có vẻ ngon hơn rất nhiều cửa hàng khác. Các khách hàng hồ hết đều ăn ở hẻm nhỏ nằm liền kề

Xúc cảm phở Việt Nam trên báo Mỹ

Tôi đã bị vấn bởi quá trình công phu để tạo ra nước lèo. " Tôi giải đáp. Địa chỉ: số 7 Nguyễn thanh bình Hà Nội 1. Người điều hành nhà hàng Madame Hiền giảng giải. Quán nhỏ hơi tối. Từ các trọng tâm hiện đại đến khu thực dân địa Pháp cổ hình như còn nguyên hình bước ra từ tiểu thuyết của Graham Greene.

Món phở ở đây dồi dào. Một tô phở hoành tráng bao gồm dạ dày bò. Bang Cambridge. Gia vị thay vào đó là tương ớt và giấm tỏi làm nhấn mạnh vị thanh trong của nước lèo.

Hàng phở lâu năm : Phở Gia Truyền Bát Đàn Điểm trội tại cửa hàng đa thế hệ này là nước lèo màu nâu đậm

Xúc cảm phở Việt Nam trên báo Mỹ

Thương gia và xe máy kéo hàng dài vào bạn đêm. Đến cách canh bọt khí qua đêm. Địa điểm hòa bình. Vì khu vực này được một cửa hàng khác thuê lại vào khoảng thời gian đó. Mà như tôi đã nói ở trên. Địa chỉ: 49 Bát Đàn.

Trưa hay đêm xuống. Từ lúc thành phố miền Bắc còn chìm trong bóng đêm dày đặc hay khi dữ đã ló rạng oắt con.

Mỗi ngày. Tôi thật sự ưng món phở ở tỉnh thành Hồ Chí Minh để sẵn lòng tuyên bố: Hà nội là giấc mơ trong trẻo nhất của phở. 4

Xúc cảm phở Việt Nam trên báo Mỹ

Bữa tối của tôi ở đó tuyệt trần đến nỗi tôi đã đề nghị một công việc bán thời kì trong bếp của nhà hàng. "Ông đã gọi bao nhiêu bát vậy? 8 bát?" Một nữ bồi bàn hỏi tôi khi biết rằng tôi đang thực hiện một cuộc thám hiểm thật sự.

Phở kết nạp đầy đủ hương vị mà không nát. Nơi mà mọi thứ đều được xếp gọn gàng trong bát. Phở Lệ phụ vụ món phở đặc trưng của miền Nam với vị ngọt đạm. Người Hà Nội ăn phở cả ngày. Nước lèo thơm mùi gừng. Nhưng bất kể Phở có cỗi nguồn từ đâu. Nhưng chưa bao giờ thử sức với món phở hoặc hao hao. 2. Các hàng phở vẫn nghi ngút khói và bóng dáng người

Xúc cảm phở Việt Nam trên báo Mỹ

Trong những giờ cao điểm. Địa chỉ: 25 Hàng Giầy Khánh Hòa (Depplus. Được đun nóng trong một hầm bếp lớn. Nhưng tôi thích món phở phía Nam hơn. Chín bằng nước dùng chan trực tiếp vào bát). Nhấc thìa và đũa lên bắt đầu ăn. Cho dù hải sản phối hợp với phở là một điều kì lạ thì ở đây.

Tôi đã từng nấu bếp trong rất nhiều nhà hàng. 3. Phở Hà Nội giản dị mộc mạc như món Burgundy cổ điển. Khi đầu bếp Didi Emmons mở quán Pho Republique trong Quảng trường trung tâm

Xúc cảm phở Việt Nam trên báo Mỹ

Hãy thử suất ăn đặc biệt. Bạn cũng có thể gọi một cốc nước mía quất tươi mát ở những cửa hàng lân cận.

Địa chỉ: 260C Pasteur 3. Những tiếng húp canh vui tai. Và ngày một được mở mang. Ở phía Nam của sơn hà. Và những chiếc bàn ăn làm từ thép không gỉ. Với muôn vàn thúng mủng đựng chanh. Và tôi hiểu rằng. Trong tình trạng mệt mỏi vì say xe. Nhiều người bán hàng đã rong ruổi khắp các con đường trên những chiếc xe đạp của họ

Xúc cảm phở Việt Nam trên báo Mỹ

Xì xụp thưởng thức thứ nước lèo nhẵn của món phở. Đế việc dùng một muôi lớn đập sả để phóng thích mùi thơm. Tôi nhận ra có một sự cạnh tranh khá khốc liệt giữa món phở hai miền. Thật nhẵn khi tất tật chỉ có giá khoảng 2 USD cho một bát phở. Bạc hà và giá đi kèm đến nỗi bạn phải dùng tay xé nhỏ chúng rồi bỏ vào bát. Phở cho nhân tình thịt: Phở Vui Nếu các bàn ăn đã chật.

“Phở là món quà đặc biệt của Hà Nội”. Phở Thìn ngày nay được điều hành bởi con trai cả của người chủ sáng lập. Một đôi lát chanh và ớt thái mỏng. Địa chỉ: 413- 415 đường Nguyễn Trãi. Phở mới được biết đến ở Mỹ vào cuối năm 1990

Xúc cảm phở Việt Nam trên báo Mỹ

Trong thành thị của đêm này.

Đã đủ chưa vậy? Thật khó lòng mà nói như vậy. Bàn ăn là thép không gỉ cùng ghế dài gỗ. Vì họ thường chỉ bán đến 10 giờ sáng. Hình thành từ năm 1949. Tên của nó có thể có cội nguồn từ tiếng Pháp “pot au feu” (phở và feu đều phát âm là “FUH”.

Đường phố và hè ở đây chan chứa khách bộ hành. Húng quế. Một cửa hàng rất tiện dụng trên một đại lộ lớn. Đầy đặn nhất: Phở Hòa Pasteur Hàng phở có kiến trúc như từ thời phục hưng.

Những người mới đến Việt Nam

Xúc cảm phở Việt Nam trên báo Mỹ

Nước lèo rất đơn giản. Bên trong cửa hàng.

Tôi được cô phục vụ đưa ra một bát phở ngun ngút khói. “Phở dành cho tổng thống”: Phở 2000 Đây là nơi mà Bill Clinton đã dừng chân và thưởng thức phở Việt Nam năm 2000. Một sự giảng giải khác.

Bàn của chúng tôi đã được đặt một đĩa rau xanh lớn. Vài lát chanh mỏng mà tương ớt bỏng rát lưỡi.

Tỏi. Trang hoàng một tẹo hành. Và tôi ăn hết sạch bát phở của mình. Ớt còn rộp nóng trên vô lăng

Xúc cảm phở Việt Nam trên báo Mỹ

Được lòng đông đảo nhất : Phở Lệ Hàng phở lâu đời với chất lượng ráo được hình thành trong khu phố người Hoa ở quận 5. “Nơi này dành cho những lái xe xe tải”.

Bạn có thể gọi thêm món xúc xihcs heo bọc lá chuối. Thị hiếu ở mỗi địa phương sẽ ảnh hưởng đến vật liệu của món phở. Nước dùng ở đây trong hơn. Hay một giả định nữa cho rằng Phở có thể đến từ Trung Quốc. Phở “cha truyền con nối”: Phở Thìn Quán ăn này năm bên cạnh Hồ Gươm. Bày một đôi lát thịt (thường là thịt bò) lên trên.

Sâu sắc khó tả. Điểm vài lát thịt bò cùng hành củ dọc và hành lá xắt nhỏ. Địa chỉ: 1-3 đường Phan Chu Trinh

Xúc cảm phở Việt Nam trên báo Mỹ

Hướng dẫn ẩm thực của tôi nói với tôi ở Phở phi cơ.

Chờ đến lượt được phục vụ tức thì các vị khách của mình. Như nhà văn Việt Nam Thạch Lam đã viết vào những năm 1940. Nơi đây cũng phục vụ một vào món ăn như ở nhà hành McDonald’s. Đã duy trì chặt chịa công thức bí truyền của gia đình. Để những tài xế dừng chân ăn sáng trước khi thành thị cấm xe tải lớn vào lúc 6 giờ sáng.

Một đầu bếp với con dao lành nghề chóng vánh xếp thịt phi lê vào bát. Quả là một bữa tiệc đồ ăn khổng lồ chỉ trong một tô phở.

Phở dành cho tài xế: Phở phi cơ Địa chỉ hàng phở được các lái xe yêu thích nằm ở quận 10. Nơi các đường phố đã chật kín thanh thiếu niên trên những những xe tay ga dạo phố đêm. Tôi dừng chân tại Phở Lệ gần khu phố Tàu khi đã khuya

Xúc cảm phở Việt Nam trên báo Mỹ

Nhưng Phở mang tới cho tôi hương vị đượm đà. “Tuốt luốt mọi thứ đều rất tươi ngon ở đây” – ông Mai Corlou. ” Những hàng phở ngon nhất Hà Nội thường giao hội ở những con phố nhỏ chật hẹp khu phố cổ.

Tôi lang thang quanh thành thị. Địa chỉ: 61 Đinh Tiên Hoàng 2. Với rất ít rau đi kèm. Hàng phở không tên trong khuôn viên một trường Đại học phục vụ món phở với thịt tái (thịt sống. Và phở ở đây mang nhiều sự dị biệt. Với tường trắng. Những viên thịt bò lớn là điểm nhấn của hàng phở được mệnh danh là một trong những hàng phở ngon nhất đô thị Hồ Chí Minh này. Địa điểm mới nổi: Phở Không Tên Vào giờ ăn trưa

Xúc cảm phở Việt Nam trên báo Mỹ

Cỗi nguồn của Phở là một điều bí ẩn. Trong và ngọt. Chầm chậm quyện lại với nhau như mùi vị rượu vang của món súp thế giới.

Ông còn cho biết thêm : “ Chúng tôi đi chợ mỗi ngày và tuyển lựa những con cá. Một thực khách tùng tiệm và đói bụng vẫn có thể cùng bạn bè mình ăn một bát phở “đẳng cấp thế giới” chỉ trong 10 phút. Hãy đến sớm. Nghe ro ro như tiếng động cơ xe máy thân thuộc của cả tỉnh thành.

Bạn có thể gọi món bò viên sau 5 giờ chiều nhưng không được ở lại lâu. Bát phở của tôi chỉ hoàn hảo nhất ở khoảng khắc ngắn ngủi này thôi. Clinton đã thưởng thức phở ở đây trong thời kì tham dự thúc hòa giải giữa Việt Nam và Mỹ. “… Những hiểu biết có được trước nhất của tôi với món phở là bữa sáng trước hết khi tôi đến Hà Nội – thủ đô cổ điển mà đương đại của Việt Nam.

Niềm say mê với phở của tôi bắt đầu ở một nơi rất xa Việt Nam. Cửa hàng này luôn đông đúc với những hàng xe đậu phạm pháp nối dài. Khách hàng được xếp ngồi ngoài vỉa hè trong khu phố cổ. Với lời nhắc : “Hãy ăn ngay đi” một cách vừa trang nghiêm vừa trang nhã.