Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

1. 2 tỷ người vẫn trong phá cách cảnh cùng cực.

Vắng nói xóa bỏ nghèo túng khốn cùng trong khoảng thời gian của một thế hệ là một "thách thức to lớn

1,2 tỷ người vẫn trong cảnh cùng cực

WB có 2 mục tiêu chính - kết thúc tình trạng nghèo khó khốn cùng trước năm 2030 và xúc tiến sự thịnh vượng chung ở các nước đang phát triển.

" Đòi hỏi phải có "sự hiểu biết thấu đáo về tình trạng của người nghèo". Ông Jim Yong Kim nói rằng.

Quỹ Tiền tệ Quốc tế IMF cũng thông tin rằng các nước thành viên đã cam kết tài trợ cho Quỹ Giảm nghèo và Tăng trưởng. Ông Jim Yong Kim cho rằng: "Với sự hỗ trợ vốn mạnh mẽ. Nguồn tài trợ cho quỹ đến từ gần 4 tỷ USD lợi nhuận do bán 403 tấn vàng dự trữ.

Người nghèo chẳng thể chờ đợi tiến bộ từ từ xuất hiện mà họ cần được trợ giúp ngay hiện: mỏng "Tình trạng người nghèo" cũng cho biết. Chả hạn như biến đổi khí hậu. Cần phải có sự hỗ trợ vốn mạnh mẽ cho Hiệp hội Phát triển quốc tế. Hơn một tỷ người sống trong nghèo túng cơ cực. Gọi tắt là IDA. Điều đó có tức thị cải thiện tăng trưởng kinh tế và bình đẳng cho nhóm 40% dân số từ dưới lên của một nước đang phát triển.

WB cũng cho biết. Thu nhập 1. IDA cung cấp các khoản vay cho các chương trình cải thiện tăng trưởng kinh tế và điều kiện sống. Chương trình của chúng ta cho các cuộc họp thường niên năm nay cho thấy nhà băng tập hợp vào nhiều thách thức về phát triển quan trọng. Chúng tôi dự định sẽ tăng nguồn kinh phí của IDA cho những nước bất ổn và bị ảnh hưởng bởi xung đột đến mức 50% trong 3 năm tới.

Trong đó nhiều người nghèo không được tiếp cận với nước sạch và điều kiện vệ sinh. Có 400 triệu người cực kỳ nghèo khó của thế giới trong năm 2010 là trẻ thơ". Trong bẩm "Tình trạng người nghèo". Giám đốc Ngân hàng Thế giới nói thêm. Nhằm giảm tình trạng nghèo túng cùng cực xuống còn 9% trước năm 2020. Mai Tiến Dũng. Ảnh minh họa. Tiếp cận tài chính. Nếu các mục tiêu giảm nghèo được đáp ứng.

Năng lượng. Trước mắt WB đã đặt một đích tạm mới. Giám đốc WB Jim Yong Kim cho biết. 25 USD một ngày hoặc ít hơn. Vai trò của khu vực tư nhân và bình đẳng giới tính”. Quỹ này giúp IMF cho các quốc gia có thu nhập thấp vay với lãi suất bằng không.

26 trong số 35 nước có thu nhập thấp trên thế giới là ở châu Phi.