Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Grow/Oxfam hân hạnh mới nhất đồng hành cùng Cuộc thi ảnh Đất & Người.

Nhằm nâng cao đời sống cũng như trân trọng những đóng góp hăng hái của người dân cày quy mô nhỏ

Grow/Oxfam hân hạnh đồng hành cùng Cuộc thi ảnh Đất & Người

Đích cụ thể : 1. Dân cày sản xuất quy mô nhỏ có thể dành được quyền tiếp cận chủ động tới các nguồn lực thiên nhiên phục vụ cho tăng gia sinh sản cũng như nhu cầu lương thực của gia đình trong hiện tại và tương lai.

Quản trị và bổn phận giải trình : Tạo điều kiện để cộng đồng và tầng lớp dân sự tham dự vào việc xây dựng chính sách công. Sau một số hỗ trợ khác trong lĩnh vực này vào những năm đó. Tiếng nói và chọn lọc của người dân cày sinh sản quy mô nhỏ. Thảm họa và thích ứng với biến đổi khí hậu. Thách thức về môi trường như biến đổi khí hậu.

Và họ có thêm điều kiện để đãi đằng ngôn ngữ và đòi quyền của mình trong cả gia đình và ngoài từng lớp. Nâng cao sự dự của cộng đồng và cải thiện chính sách đất đai. Đảm bảo quyền con người trong khủng hoảng nhân đạo: Đảm bảo tuốt luốt đàn bà và nam giới được bảo vệ và tương trợ trong mọi cuộc khủng hoảng nhân đạo bất kể họ là ai.

4. 3. Oxfam là một trong các tổ chức phi chính phủ quốc tế hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực phát triển nông thôn. Đặc biệt là phụ nữ” PV. Thịnh vượng kinh tế ưng chuẩn việc đem lại sự thay đổi về các chính sách kinh tế và tầng lớp. Phát triển con người.

Phát triển tầng lớp dân sự. Giới thiệu chiến dịch Grow Chiến dịch Grow của Oxfam “Vun trồng tương lai no đủ” nhằm mục đích chuyển đổi hệ thống thực phẩm bị phí phạm để cung cấp đầy đủ cho tất mọi người.

Những người bị phân biệt đối có thêm điều kiện để được phân trần tiếng nói của họ một cách tự do trong gia đình và tầng lớp. Cuộc thi ảnh “Đất & Người” là một trong những sự kiện đánh dấu năm thứ 2 của Chiến dịch Grow tại Việt Nam. Xóa đói giảm nghèo. Theo cách thức phù hợp với quyền con người của họ.

5. Sự hiện diện của họ phải được xác nhận. Lịch sử hoạt động tại Việt Nam Oxfam có mặt lần đầu tiên tại tại Việt Nam từ năm 1955 với hoạt động cứu trợ nhân đạo. Công bằng giới và không phân biệt đối xử : nữ giới được tăng quyền quyết định về cuộc sống riêng của họ.

Chúng ta phải nắm bắt những thách thức đang diễn ra để giảm thiểu tác động của chúng đối với con người. Sinh kế thành thị : Cải thiện phương thức kiếm sống của cần lao nhập cư. Mục đích chương trình là nâng cao nhận thức của cộng đồng. Sự thật thi luật pháp. Cứu trợ nhân đạo.

Tiếng nói và lựa chọn của người nông dân quy mô nhỏ. Các tổ chức dân sự và các tổ chức phi chính phủ khác nhằm xúc tiến sự công bằng. Các mục tiêu chiến lược của Oxfam tại Việt Nam: Sinh kế nông thôn : Phát triển sinh kế vững bền cho người nghèo ở nông thôn.

Tại Việt Nam. Ngừa. Hay họ bị ảnh hưởng như thế nào

Grow/Oxfam hân hạnh đồng hành cùng Cuộc thi ảnh Đất & Người

Oxfam bắt đầu khai triển các hoạt dự án phát triển. Đặc biệt là nữ giới. Giảm tình trạng dễ bị thương tổn.

Tăng quyền làm chủ kinh tế và chính trị của họ. Chuẩn y việc thúc đẩy các cuộc thảo luận. Tăng sự tiếp cận của họ với pháp luật. Đối phó. Tăng khả năng ứng phó với hiểm họa. Được phát động vào ngày 1 tháng 6 năm 2011 và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2015.

Tầm nhìn của Oxfam :hết thảy người dân Việt Nam. Và tăng dân số sẽ làm nguồn cung cấp thực phẩm thế giới gặp khó khăn hơn. Việt Nam được công nhận là một trong số 20 quốc gia trung tâm của chiến dịch Grow. Ở đâu. Được tạo điều kiện để tham dự các nhịp phát triển nhằm giải quyết nghèo đói và bất công. Các chương trình phát triển tại địa phương và phát triển kinh tế xã hội của sơn hà.

Nâng cao hiểu biết của cộng đồng và cải thiện đầu tư nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu. Thông điệp chính mà Oxfam và chiến dịch Grow muốn chuyển tải ưng chuẩn cuộc thi là “Tăng cường quyền lợi. Đặc biệt là tài chính hỗ trợ thích ứng cho phụ nữ và cộng đồng nông nghiệp. Chính phủ. Ý kiến. Tại Việt Nam. Giảm thiểu rủi ro với hiểm họa và thảm họa (GNRRTH).

Nhất là người dân tộc thiểu số và nữ giới – chú trọng vào cải thiện điều kiện sinh kế.

Tăng đầu tư tư và công cho dân cày sinh sản quy mô nhỏ. Đặc biệt là đàn bà trong cả khu vực kinh tế chính quy và không chính quy tại các khu vực thị thành. Mục tiêu tổng thế : thông qua chiến dịch GROW tại Việt Nam. Vào cuối thập kỷ 1980. Tăng cường năng lực của các cơ quan chính phủ như là tác nhân đổi thay để bảo đảm quản trị nhà nước hiệu quả. Ủng hộ cho những kế hoạch hành động. Trọng tâm của chiến dịch là cải thiện quyền.

Theo dõi đời sống hộ gia đình trong bối cảnh biến động giá cả lương thực. Chúng tôi làm việc cùng với cộng đồng. Và quyền của họ được coi trọng.

Thái độ và hành động trong nhóm đối tượng mục tiêu. Xây dựng một cộng đồng hiểu biết và dự hăng hái vào các hoạt động hướng tới quyền công bằng lương thực và đóng góp cho phong trào GROW cấp toàn cầu 2.

Dân tộc thiểu số và nâng cao vị thế của phụ nữ. Chiến dịch cũng bảo đảm rằng hệ thống thực phẩm là hiệp đối với một mai sau còn hạn chế về nguồn lực.