Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Hoàng Nam bất thần quán quân quần vợt sáng kiến trẻ thế giới.

Thế nhưng. Boris Pokotilov sau đó thăng bằng tỉ số 6/6. Đồng thời ghi dấu chiến thắng 7/6 ở set 1. Tuy nhiên.

Tại trận chung kết. Boris Pokotilov lại vượt lên dẫn 5/3. Vào năm 2011. Tưởng như Hoàng Nam sẽ thất bại ở ván này nhưng tay vợt 16 tuổi của Việt Nam biểu đạt bản lĩnh thi đấu ráo để có chuỗi thắng liên tiếp 3 game.

Hoàng Nam đối mặt với 2 điểm break nhưng đều vượt qua để gỡ lại 2/3 trước khi giành lại break ở game thứ 6 để cân bằng tỷ số 3/3. Buộc set đấu phải giải quyết thắng thua bằng loạt tie-break. Hạt giống số một Boris Pokotilov tái phát chấn thương và buộc phải xin bỏ cuộc.

Hoàng Nam sẽ có được 100 điểm và nhiều khả năng nhảy vào top 100 tay vợt trẻ thế giới. Nhưng sau đó. Trận chung kết sáng qua đã diễn ra khôn cùng kịch tính ngay từ set thứ nhất. Với chức quán quân này. Thành Đạt Thể thao & Văn hóa.

Giành suất tham gia giải trẻ Australia mở mang 2014. Trước Hoàng Nam.

Lội ngược dòng dẫn lại Boris Pokotilov với tỉ số 6/5. Bằng bản lĩnh của mình. Vốn là hạt giống số một của giải song song xếp hạng 103 trẻ thế giới. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Hoàng Nam lần đầu tiên trong sự nghiệp đăng quang tại một giải thuộc nhóm 2 của ITF.

Boris Pokotilov khởi đầu mạnh mẽ và vươn lên dẫn 3/1. Game thứ 5 diễn ra rất kịch tính. Chiến thắng tại giải quần vợt Chang-LTAT-ITF JUNIORS G2 cũng là bước khởi đầu tiện lợi của Hoàng Nam trên hành trình tích điểm. Tay vợt của Việt Nam bị đánh giá thấp hơn đối thủ Boris Pokotilov. Bất thần về cuối sân đã giúp Hoàng Nam thắng 7/3 trong loạt tie-break.

Hoàng Thiên từng vào chung kết giải ITF Junior G2. Sang set 2. Những cú đánh mạnh.