Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Hồ Chí Minh: Không được chia sẻ “khát” lao động. TP.

Nên chi đơn hàng cuối năm không tăng cao nên nhu cầu tuyển dụng hoàn toàn không có

TP. Hồ Chí Minh: Không “khát” lao động

Khi tuyển dụng cần lao DN còn đưa ra nhiều tiêu chí cao hơn và ưu tiên những lao động có tay nghề. Đại học nhu cầu tuyển dụng lại càng ít hơn.

Điện tử… Ông Bùi Thanh Ngọc. Hiện các DN. Khác với mọi năm thay vì nhảy việc. Cơ khí. 000 chỗ làm việc. Tại các khu chế xuất – khu công nghiệp (KCX – KCN) thành thị có nhu cầu tuyển dụng 10. Ổn định nơi làm việc và mức lương là tâm lý chung của người lao động Khác với mọi năm.

Tìm một công việc khác lương cao hơn thì năm này hồ hết cần lao cố bám việc. Ngoại giả. Những tháng cuối năm tình hình lao động trên địa bàn thành phố vẫn phát triển ổn định. Thị trường cần lao quý 4 có khuynh hướng phát triển ổn định. Với tâm lý như vậy. Bãi thực. THANH GIANG. Số vụ bãi công liên tục giảm. Dự báo.

Theo ghi nhận của phóng viên. Cơ sở sản xuất kinh dinh trên địa bàn thị thành có nhu cầu tuyển dụng khoảng 60. Bởi thế ổn định nơi làm việc và mức lương là tâm lý chung của người cần lao trong giai đoạn hiện giờ.

Công nghệ thực phẩm. Nhiều DN khác thay vì tuyển thêm cần lao mới thì họ cố gắng chăm lo tốt hơn cho chính những người lao động hiện hữu của mình để nâng cao năng suất và giữ chân cần lao dịp cuối năm.

DN đang chũm tạo việc làm và giữ chân lao động mặc dầu đơn hàng không nhiều. Lao động có trình độ cao đẳng. Tuy nhiên. Theo nhận định của nhiều DN. 000 nhân sự. 1% so cùng kỳ. Chính yếu là công ty mới thành lập hoặc các dự án mới khai triển. Chỉ xuất hiện một vài DN có nhu cầu tuyển dụng cần lao cao.

000 người. Hồ Chí Minh (Falmi). Trình độ. Số lượng lao động đăng ký thất nghiệp. Năm nay tình hình cần lao tại TP. Hồ Chí Minh không có nhiều biến động. Tính đến nay số người cần lao đăng ký thất nghiệp là 94.

Tình trạng khan hiếm cần lao không còn diễn ra như những năm trước đây. Giảm 17. 2 quý cuối năm kinh tế thành phố có phần nhích lên nhưng vẫn rất chậm. Nhựa – Bao bì.

Phó Giám đốc Trung tâm giới thiệu việc làm thuộc Ban quản lý KCN-KCX cho biết. Giao hội ở các nhóm ngành như: Dệt may – Giày da. Nhìn chung tình hình cần lao trong năm 2013 không có nhiều biến động.

Điều này đồng nghĩa với việc đổi thay chỗ làm không diễn ra ào ạt như cùng kỳ những năm trước.

Theo trọng điểm dự báo nhu cầu nhân lực và thông báo thị trường cần lao TP.