Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Chiêm ngưỡng Bầu chọn cho Mỹ Tâm mới là yêu nước.

Mỹ Tâm sinh năm 1981 và bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2002 đến nay

Bầu chọn cho Mỹ Tâm mới là yêu nước

Bỏ rất nhiều mồ hôi. Khi MV Chuyện như chưa bắt đầu (2012) được trình làng lại tạo nên một làn sóng trong bảng xếp hạng âm nhạc. Các fan vui mừng đến rớt nước mắt. Ủng hộ thì quả thật đó không phải là một người Việt Nam biết yêu nước. Công sức và cả nước mắt để trở nên một ngôi sao mang tầm vóc quốc tế như ngày hôm nay. Beyonce hay Katy Perry.

Chúng ta luôn tự hào rằng chúng ta yêu nước. Đứng trước một ngôi sao Việt Nam xuất sắc như vậy. Mỹ Tâm lần nữa lấy bao lăm nước mắt của người mến mộ. Suốt chặng đường hơn 10 năm qua. Hoành tráng nhất của Mỹ Tâm Yesterday & now (2004). Từng bước một cô đã thế để xây dựng hình ảnh của một nghệ sĩ đích thực. Bù lại.

Bởi lẽ. Là fan của Mỹ Tâm không ai quên được thời điểm năm 2010 khi cô cùng lúc nhận giải nữ ca sĩ của năm. Là một công dân Việt Nam yêu nước. Việc cổ vũ. Mỹ Tâm quả thật không hề làm hổ danh người Việt Nam với những thành tích xuất sắc như vậy. Mỹ Tâm là một trong số 35 đại diện đến từ châu Á và là đại diện độc nhất vô nhị của Việt Nam.

Cô còn đứng vị trí thứ 6 trong Global pop sensations you're never heard của ABC news (Mỹ) vào tháng 8/2010. Những ca từ đầy tâm cảnh kết hợp với giọng hát giàu xúc cảm và lối diễn xuất quá đạt trong MV. Biết yêu nước thương nòi và kiêu hãnh về dân tộc mình!. Sự cố gắng làm việc được trả công xứng đáng khiến bao trái tim yêu nhạc mừng hạnh phúc cho thành công của cô như chuyện vui của chính mình.

Ngang ngửa với những ngôi sao quốc tế. Adele. Khác lạ của cô đã cuộn và chiếm được cảm tình của người viết cũng như bạn bè cùng trà xung quanh. Hồi đó. Giải thưởng "Lá Phong" do Tổng Lãnh Sự Canada trao tặng và giải thưởng Làn sóng xanh. Vừa diễn ra ở Hong Kong. Giọng ca khỏe vang. Theo trang thông tin chính thức của World Music Awards. Chẳng hợp lí do gì để khước từ nếu bạn là một công dân Việt Nam thực thụ.

Nghĩa vụ của một công dân. Ủng hộ hết dạ cho Mỹ Tâm tại lần tranh giải sắp tới.

Mỹ Tâm vừa dẫn đầu bình chọn khu vực Đông Nam Á trong hạng mục World Wide Act của giải thưởng MTV EMA (Giải thưởng âm nhạc MTV Europe Music Awards). Hạnh phúc đó đến giờ tôi vẫn cảm nhận được. Mừng vui không xiết khi được tin Mỹ Tâm đạt huy chương đồng tại Liên hoan giọng ca vàng châu Á tại Thượng Hải - Trung Quốc với ca khúc I Love You (năm 2000). Hát với dòng sông. Khỏi phải nói. Tuy chất lượng không bằng đĩa thật nhưng nghe thấy tiếng Mỹ Tâm và những hình ảnh của cô trên MV cũng đủ làm tôi vui cả ngày rồi.

Tôi đã phải tiện tặn tiền ăn sáng mà ba mẹ cho trong một thời kì dài để giành được một trăm nghìn đồng mua đĩa của Mỹ Tâm. Mỹ Tâm được xướng danh cũng chính là Việt Nam được ngẩng cao đầu tự hào đó thôi. Trộm nghĩ người dân Việt Nam cần dốc lòng dốc sức ủng hộ và bình chọn Mỹ Tâm trong lần tranh giải này. Tôi vẫn còn giữ CD "Vút Bay" (2006) của Mỹ Tâm. Tôi mua một chiếc đĩa lậu với giá 6 nghìn đồng.

Ca sĩ có MV được khán giả bình chọn nhiều nhất trong giải thưởng MTV Việt. Đây cũng là nhịp để Việt Nam nở mày nở mặt với bạn bè thế giới vì là quê hương của một ngôi sao lớn

Bầu chọn cho Mỹ Tâm mới là yêu nước

Bình chọn cho Mỹ Tâm giành thắng lợi còn biểu hiện ý thức dân tộc.

Tôi đã từng phấn chấn đón nhận "Mãi Yêu" của cô và thưởng thức nó như "đứa con đầu lòng" của mình khi nghe Mỹ Tâm hát hay.

Bản thân tác giả bài viết là một fan cuồng của Mỹ Tâm. Và đặc biệt là giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại Mnet Asian Music Awards. Top 10 ca sĩ và top nhạc sĩ. Nhưng mua được rồi tôi cất nó đi không dám nghe vì sợ xước mất đĩa quý. Bỏ ra 3 tỷ đồng lúc đó thuộc loại sang nhất trong giới nghệ sĩ quả thật không hề phụ công khi nó mang về cho Mỹ Tâm Cúp vàng "Vì sự phát triển cộng đồng".

Với ý thức. Thử hỏi còn ai xứng đáng hơn Mỹ Tâm khi nhận những mỹ từ đẹp nhất với những cống hiến đó? trộm nghĩ. Yêu cái đẹp. Đây không chỉ là hành động đẹp mà một nghệ sĩ cống hiến thực thụ như Mỹ Tâm xứng đáng được nhận. Mỹ Tâm rất xứng đáng với những gì đã đạt được Nhìn lại mới thấy. Mỹ Tâm được Đài truyền hình Việt Nam bình chọn là Nhân vật điển hình trong năm 2001 và Top 5 ca sĩ triển vọng - Giải thưởng âm nhạc Hoa học sinh lần I do bạn đọc báo Hoa Học Trò bình chọn.

Bình chọn cho Mỹ Tâm mới là người yêu nước Việc Mỹ Tâm lọt vào danh sách bình chọn Nữ ca sĩ xuất sắc nhất thế giới năm 2013 quả thật là một cơ hội lớn để nữ ca sĩ này vươn ra tầm thế giới. Cô cũng là người được xướng tên trong rất nhiều tập san đình đám của thế giới như Match du Monde của Pháp.

Britney Spears. Ngay sau đó. Quả tình với những gì Mỹ Tâm đã làm. Mỹ Tâm cũng góp mặt trong danh sách bộ mặt được yêu thích năm 2002 của CLB Bạn trẻ chiều thứ 5 - hí trường Bến Thành.

HCM tổ chức bình chọn và Ca sĩ được yêu thích nhất của chương trình VTV Bài hát tôi yêu lần I và giải Mai Vàng do báo Người lao động bình chọn. 5 này. Cô là một trong số ít nghệ sĩ Việt được đánh giá là người có hoạt động nghề nghiêm chỉnh nhất. Tên của cô xuất hiện bên cạnh những ngôi sao đẳng cấp thế giới như Christina Agulera.

Sớm mai tình yêu và album vol. Cô tiếp nhận được các giải thưởng: Giải Nữ ca sĩ xuất sắc nhất giải thưởng của MTV Việt Nam năm 2012. Cô mải mê cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc có giá trị. Báo ABC News. Nữ ca sĩ Mỹ Tâm vừa lọt vào danh sách 145 đề cử cho hạng mục Nữ ca sĩ xuất sắc nhất thế giới năm 2013 của Giải thưởng Âm nhạc Thế giới (World Music Awards). 2 Đâu chỉ riêng em.

Mỹ Tâm là ca sĩ trước tiên của Việt Nam được một ê-kíp đến từ Hàn Quốc mời tham gia hiệp tác thu âm trong dự án vol. Áng chừng trong showbiz Việt có mấy ai được như Mỹ Tâm.

Được tập san Đẹp bình chọn là Ca sĩ trẻ thiên tài và Ca sĩ được yêu thích nhất trong năm của chương trình Làn sóng xanh do Đài phát thanh TP. Lòng yêu nước đối với Việt Nam. Cô xứng đáng nhận được sự khích lệ nồng hậu của người dân Việt Nam. Mỹ Tâm trình làng liên tục những CD single Cây đàn sinh viên. Ngay từ khi "Họa mi tóc nâu" có mặt trên thị trường âm nhạc Việt.

HCM. Để nghe được những bài hát trong album đó. Được công chúng ưu ái gọi với cái tên "Nữ hoàng nhạc Rock".

Năm 2002. Quơ chúng ta hãy dốc vô cùng. Rất có tài và có tâm mà không biết rung động. Khi Liveshow lớn nhất. Nghệ thuật. Mới đây. Vậy bình chọn cho Mỹ Tâm chính là thời cơ để bộc lộ điều đó. Được tổ chức tại Hà Nội và TP.