Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Ca sỹ mẹo hay Mỹ Tâm nối tranh giải “Nữ ca sĩ xuất sắc nhất thế giới”.

Trước đó ít ngày

Ca sỹ Mỹ Tâm tiếp tục tranh giải “Nữ ca sĩ xuất sắc nhất thế giới”

Ca sỹ Mỹ Tâm Mỹ Tâm là đại diện duy nhất của Việt Nam và là 1 trong 35 đại diện đến từ châu Á có mặt trong danh sách đề cử của World Music Awards.

P. Cô đã tạo được dấu ấn trên đường phát triển sự nghiệp của mình.

Hy vọng thêm một lần nữa. Tại trang web của tổ chức World Music Awards http://www. Giải này nhằm suy tôn những nghệ sỹ được yêu mến và có sản phẩm âm nhạc bán chạy nhất trên khắp châu lục. Người hâm mộ có thể dễ dàng tìm thấy chức năng bình chọn trực tuyến cho 145 bộ mặt ở hạng mục Nữ ca sĩ xuất sắc nhất năm 2013. Worldmusicawards. Katy Perry… Đây là một trong những giải thưởng âm nhạc lớn của quốc tế.

Nữ ca sỹ cũng từng là niềm kiêu hãnh của nền âm nhạc nước nhà khi bất ngờ nhận Giải thưởng Mnet Asian Music Awards với danh hiệu Nghệ sỹ Châu Á xuất sắc nhất. Năm 2012. Beyonce.

Có thể nói đây được coi là cố lớn của Mỹ Tâm trong việc phát triển sự nghiệp ra tầm khu vực và châu lục sau rất nhiều bước đi chiến lược. Thuận. Tên của nữ ca sỹ Việt Nam sẽ được vinh danh. Com. Tên của cô xuất hiện bên cạnh những ngôi sao thứ hạng thế giới như Christina Agulera.

Mỹ Tâm đã dẫn đầu bình chọn khu vực Đông Nam Á trong hạng mục World Wide Act của giải thưởng MTV EMA (Giải thưởng âm nhạc MTV Europe Music Awards). Britney Spears.