Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Shayk - Shakira: Những nàng WAGs nghiện tiên phong mạng xã hội.

147 lời chúc hạ cùng hơn 8 nghìn san sẻ

Shayk - Shakira: Những nàng WAGs nghiện mạng xã hội

Facebook của Irina Shayk. Facebook của cả Shakira và Irina Shayk đều là Top fanpage Với những hình ảnh đẹp trong các chiến dịch quảng bá thời trang. Người mẫu Israel. Khác với Irina. Ngày 29/3/2011. Facebook nàng WAG của trung vệ Barca hiện có 72.

440 lượt like cùng hơn 500 nghìn lời bình luận. Yolanda Cardona (Valdes).

Bar Rafaeli - một cule nổi tiếng của Barcelona chỉ cần lên tiếng chê gel vuốt tóc của Ronaldo trên Facebook.

Daniella Semaan (Fabregas). 681. Antonella Rocuzzo (Messi). 72. Alicia Roig (Albiol). Cũng là những nàng WAGs tiêu tốn không ít thời kì vào MXH.

Shakira bất ngờ tung hình ảnh trong vòng tay của Pique lên Facebook cùng lời đãi đằng: “Đây là ác vàng của tôi”

Shayk - Shakira: Những nàng WAGs nghiện mạng xã hội

Nàng WAG của Cristiano Ronaldo nhận được hơn 1. Tiêu biểu như hồi tháng 6/2012. Sara Carbonero (Casillas). Xếp thứ 7 trong danh sách Top Facebook của thế giới. Im lặng. Nhưng nếu xét về độ “hot” trên MXH thì Irina thua xa ca sỹ lừng danh Shakira - bạn gái của Gerard Pique.

3 triệu lượt like và hơn 60 nghìn lời bình luận. Irina ít khi san sớt thông báo về chuyện tình cảm của cô và Ronaldo trên MXH nhưng khi cần thiết. Ngay lập tức mỹ nhân người Nga lên tiếng “chỉnh đốn” khiến người đẹp Israel phải nể phục.

Cô sẵn sàng dùng Facebook để bảo vệ bạn trai. 412 lượt like. Ngoài ra. Sau gần 1 năm hò hẹn và. Status này của nữ ca sỹ 36 tuổi người Colombia nhận được tới 288. Vượt xa cả Cristiano Ronaldo tới 5 bậc.

“Nữ hoàng nhạc Latin” thường khoe những hình ảnh của mình và “chàng phi công trẻ” Pique trên Facebook.