Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Hacker mới thêm "nhí" đánh sập nhiều website chính phủ | ICTNews.

000 USD lại là một cậu nhóc mới 12 tuổi

Hacker

Trong đó có tấn công chối từ dịch vụ (DDoS). Trong đó có wesbite của Cảnh sát Montreal. Làm "ngập lụt" băng thông. Gây thiệt hại 60. Trạng sư bào chữa cho rằng hacker "nhí" này chỉ xem các hành động tiến công như một thách thức mà không nhằm vào chính trị. Hacker đánh sập website Cơ quan An ninh Mỹ? Cậu bé thực hiện cuộc tấn công dưới danh nghĩa nhóm tin tặc khét tiếng Anonymous.

Một phương thức khác là đổi thay thông tin và biến trang web nhiễm độc như thể trang chủ của website mọi người cần tìm. 000 USD. Theo tòa án. Khi xuất hiện tại tòa hôm thứ Năm (24/10).

Hacker nhỏ tuổi này đã học về máy tính từ khi 9 tuổi. Tạo ra các kết nối "ảo" khiến website không thể truy cập được. Viện nghiên cứu Sức khỏe cộng động Quebec. Năm 2000. Nhiều lời yêu cầu làm việc trong lĩnh vực an ninh mạng đã tới với cậu bé sau đó. Nhiều người đeo mặt nạ tượng trưng của nhóm tin tặc Anonymous.

Chính phủ Chile và một số trang khác. Cậu bé khai đã sử dụng 3 phương thức tiến công khác nhau.

Du Lam Theo Torontosun. Phương thức chung cục là vỡ hoang các lỗ hổng bảo mật để truy cập máy chủ cơ sở dữ liệu. Hành vi đánh sập website không vì động cơ chính trị. 7 tỉ USD. Cậu bé vẫn còn mặc đồng phục dài và được bố đưa đến. Ảnh: The Verge Hacker "nhí" đánh sập nhiều website chính phủ ICTnews – Ít nào ngờ được thủ phạm đánh sập hàng loạt website chính phủ.

Tuy nhiên. Tội danh sẽ được tuyên vào tháng tới. Tuy nhiên. Thủ phạm lớp 5 đến từ ngoại ô Montreal (Canada) đã bàn thảo thông báo trộm cắp được cho nhóm Anonymous để đổi lấy các game video.

Gây thiệt hại 1. Cậu bị phán 3 tội danh liên quan tới tấn công các website. Làm tê liệt nhiều website và đánh cắp thông tin người dùng lẫn người quản trị. Cảnh sát ước tính tổng thiệt hại vào khoảng 60. Cảnh sát mùa xuân năm 2012. Một cậu bé Montreal 15 tuổi với biệt danh Mafiaboy bị bắt giam 8 tháng vì phạm tội na ná.