Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Bị niêm phong mới nhất gần 560 lượng vàng khi khách đổi 100 USD - VnExpress.

Trước đó

Bị niêm phong gần 560 lượng vàng khi khách đổi 100 USD - VnExpress

Tiệm vàng Hoàng Mai. 000 USD. Hơn 2. Bà Mai bức xúc trong buổi nhà giam.

Ngoại tệ. Tại két sắt khu vực kinh doanh vàng và các tủ đựng. Kinh dinh. Ngày 24/4. Ngoài ra. Sau nhiều giờ khám và gặp phải sự phản đối của tiệm vàng. Chỉ có lời khai của thanh niên kia là không đủ tin tưởng".

Ảnh: Q. Số USD có trong tiệm là do con cái gửi và không phải là tiền mua bán. Ảnh: A. Quận Bình Thạnh). Quốc Thắng. 000 Bath Thái Lan

Bị niêm phong gần 560 lượng vàng khi khách đổi 100 USD - VnExpress

Khẳng định quan điểm của mình trong biên bản nhà giam của Công an Bình Thạnh. Bà Mai bức xúc: "Công an không bắt vi phạm quả tang. Thời điểm khám. Cảnh sát cũng niêm phong 559 lượng vàng SJC. Bà Mai ghi: “Tôi không vi phạm pháp luật. Bà chủ cho rằng toàn bộ là tài sản bà kinh doanh hàng chục năm nay. Cảnh sát bất ngờ ập vào tiệm vàng Hoàng Mai sau khi một thanh niên được cho là đã đến đây đổi 100 USD sang tiền đồng.

X Về việc bị tình nghi đã mua bán trái phép 100 USD với nam thanh niên. Được cho là để điều tra nguồn cội. Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) cho biết đang làm việc với những người liên tưởng để điều tra hành vi kinh doanh được cho là trái luật pháp của tiệm vàng Hoàng Mai trên đường Bùi Hữu Nghĩa (phường 2.

CPU máy tính. Camera. Thu giữ gần 15. T Ngày 26/4. Không có bằng cớ vi phạm pháp luật và ngục thất nhà là sai pháp luật”. Công an quận Bình Thạnh đã lập "Biên bản nhà đá nơi cất giấu tang vật vi phạm hành chính". Bà Nguyễn Thị dâu rượu - chủ tiệm vàng - đã chưng ra một số cứ chứng minh nguồn cội số vàng.