Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

ASEAN tăng cường cùng đọc lại bảo vệ người tiêu dùng xuyên biên giới.

Hội thảo đã khẳng định tầm quan yếu các chương trình giáo dục tiêu dùng và ích của trang web ACCP đối với người tiêu dùng trong khu vực

ASEAN tăng cường bảo vệ người tiêu dùng xuyên biên giới

Một mạng lưới toàn cầu cung cấp diễn đàn san sớt thông tin và tình báo về các xu hướng và các trường hợp bảo vệ người tiêu dùng cũng như những thực hiện tốt nhất trong thực thi luật bảo vệ người tiêu dùng. Thương nghiệp điện tử và việc thực thi các quy định luật pháp liên can đến lợi quyền xuyên biên cương của người tiêu dùng. Gov. /. Và sự cần thiết phải tăng cường kết hợp giữa các cơ quan bảo vệ người tiêu dùng.

Trao đổi những vấn đề cùng quan tâm và thách thức chung liên can các hoạt động thương nghiệp xuyên biên thuỳ. Cũng như những thực hành tốt nhất trong việc thực thi pháp luật và kết hợp giữa các cơ quan bảo vệ luật pháp để giải quyết các trường hợp lừa đảo thương mại.

Nâng cao năng lực kỹ thuật và đội ngũ viên chức thực thi bảo vệ pháp luật. San sẻ các kinh nghiệm xử lý khiếu nại của người tiêu dùng xuyên biên cương. US FTC cũng đã nhấn mạnh đến tầm quan yếu của Mạng thực thi luật pháp và bảo vệ người tiêu dùng quốc tế (ICPEN). (Ảnh: AFP) Cuộc hội thảo trong hai ngày 24-25/4 đã tụ hội vào các vấn đề trong thảo luận thông tin.

Tính có ích của cơ sở dữ liệu khiếu nại tiêu dùng qua biên cương như econsumer. Trong đó giao hội và đánh giá các khuynh hướng khiếu nại tiêu dùng qua biên giới trên toàn thế giới. Quyền lợi của người tiêu dùng tại ASEAN sẽ được bảo vệ xuyên biên giới. Tại hội thảo. Đại diện US FTC đã mô tả một phân tách về các khiếu nại của người tiêu dùng và khiếu nại xuyên biên giới. Nhất là trong các trường hợp phàn nàn hay khiếu nại thương mại.