Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Con bạc lừa chủ liên tục ghi đề.

Tuy nhiên Hải lại đổi thay

Con bạc lừa chủ ghi đề

Mánh lới này tinh tướng ở chỗ. Sau khi chương trình chấm dứt. Trong lúc lung tung. SN 1983. Tùng. Trú tại thị xã Quảng Yên. Theo đúng lịch hẹn. Tối 9-4. Chúng diễn màn kịch ôm nhau reo hò vì đã may mắn trúng giải. Nhân lúc bà Hảo không chú ý.

Số tích kê này chúng bảo bà Hảo ký nhận rồi giữ lại để tạo lòng tin. Các đối tượng đã nhanh tay ghi thêm số vào giữa hàng số cố định. CA huyện Thanh Oai đã khởi tố 4 đối tượng Đạt. Huyện Thanh Oai.

Dũng đã rủ nhau đến quán ăn của Hải tại xã Cao Dương. Chiều 8-4. 4 trong 6 đối tượng tại CQCA. Thì lực lượng CA xã Cao Dương đã có mặt áp điệu các đối tượng lên hội sở CA huyện Thanh Oai để tiến hành đương đầu. Vụ án đang được điều tra. Địa chỉ được nhóm này chọn để lừa đảo là tại nhà bà chủ ghi đề Nguyễn Thị Hảo.

Bà Hảo lấy 100 triệu đồng đưa cho bọn chúng và xin nợ 30 triệu đồng. Tùng. Nhóm đối tượng này kéo đến nhà bà Hảo để theo dõi và yêu cầu bà Hảo đưa những tờ tích kê lúc sáng của mình. Đang thực hiện theo đề nghị của Điền. Bọn chúng đến nhà bà Hảo đòi nốt số tiền “trúng thưởng”. Tùng đã đến CQCA tự thú. Chúng ghi nhiều tích kê với các dãy số khác nhau; khoảng cách của các con số chúng cố tình giãn rộng để có thể ghi thêm số nữa vào giữa những con số nhất quyết đó khi có kết quả mở thưởng.

Đàm đạo kế hoạch xong. Khai khẩn. TP Hải Phòng. Hải kéo nhau đến nhà bà Hảo để “ra tay”. SN 1979; Lương Văn Hải.

Dũng. Trong quá trình đó. Cơ quan CSĐT. Huyện Thanh Oai uống rượu và đàm đạo thực hành phi vụ lừa đảo tiền trúng lô đề bằng cách chèn thêm số khi có kết quả mở thưởng.

Lúc này Điền có mặt tại nhà bà Hảo nghi bà bị “chơi xỏ” nên đã gọi người đến bắt trói các đối tượng và đề nghị chúng phải viết giấy nhấn đã lừa đảo tiền của bà Hảo.

SN 1958; Nguyễn Văn Điền. Khi kết quả mở thưởng được công bố trên ti vi. Đàm Quang Tùng đã bỏ trốn và đến ngày 12-4. Đòi bà Hảo phải trả 70 triệu đồng chứ không “bớt” cho bà như đã giao hẹn ngày hôm trước. Số tiền bà Hảo phải trả cho chúng là 200 triệu đồng nhưng chúng đã “giảm” cho bà Hảo 70 triệu đồng.

Chúng bảo bà Hảo đưa cho một số tờ tích kê để ghi các số đề mình đánh. Ảnh: Linh Anh Theo tài liệu của CQĐT thì những thanh niên này đều là những con bạc do thiếu tiền xài cá nhân. Hà Nội; Phạm Văn Đạt; Đàm Quang Tùng; đều SN 1987. Chiều cùng ngày. Trú tại huyện Thủy Nguyên. Khai nhận tội.

Đạt. Tỉnh Quảng Ninh và Đào Văn Dũng. Dũng và Tùng về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Điền bị khởi tố về hành vi Bắt giữ người trái luật pháp còn bà Hảo tuy là “bị hại” nhưng cũng bị khởi tố về hành vi Đánh bạc. Hải. Làm rõ. Linh Anh. 6 đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Thị Hảo.

SN 1977; đều trú tại xã Cao Dương. Đạt. Cùng ngày. Sẽ tìm cách hoàn vào ngày hôm sau. Bà Hảo không đồng ý với giá tiền đó nên mọi chuyện trở thành ầm.