Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Khởi tố 4 viên chức siêu thị. Vụ nữ HS đeo thêm mới vào bảng “Tôi là người ăn trộm”.

Nữ sinh S lai tiếp tục đòi nhảy lầu trầm mình thì các viên chức siêu thị đã can ngăn

Vụ nữ HS đeo bảng “Tôi là người ăn trộm”, khởi tố 4 nhân viên siêu thị

000đ đã bị viên chức Siêu thị Vĩ Yên trói tay vào lang can siêu thị rồi ép mang tấm biển trước ngực mang dòng chữ “ Tôi là người ăn trộm” hành động này của nhân viên siêu thị đã bị lên án nặng nề và dấy lên làn sóng phản đối mạnh mẽ của dư luận… Sau khi vụ việc xảy ra các cơ năng chức năng có can dự đã chóng vánh vào cuộc.

Người bác này đến đóng phạt cho siêu thị 200. Nguyễn Ngọc Tân (tổ trưởng tổ bảo vệ siêu thị ) đã gọi thêm nhân viên bảo vệ tên Phan Văn Hải đến để rà lục soát trên người nữ sinh S thì nữ sinh này đã lấy trong người ra hai cuốn truyện và đặt trên bàn.

Khoảng 11 giờ cùng ngày nữ sinh S đã can hệ được với người bác ở trọng điểm huyện Chư Sê. Hân Hân. Nữ sinh S đi cùng một người bạn đến Siêu thị Vĩ Yên để mua giấy rà soát. Một trường THCS tại thị trấn Chư Sê. Siêu thị Vĩ Yên nơi cháu bé bị bắt giữ trái pháp luật Sau đó nữ sinh S có hỏi mượn dao nhưng nhân viên siêu thị không cho.

Việc làm của các nhân viên siêu thị Vĩ Yên bị dư luận lên án mạnh mẽ Như Tầm nhìn đã đưa tin vụ việc nữ sinh S (học trò lớp 7

Vụ nữ HS đeo bảng “Tôi là người ăn trộm”, khởi tố 4 nhân viên siêu thị

000đ và đón S về. Kết quả điều tra ban đầu của Công an huyện Chư Sê thì chiều 10/4/2014. 000đ nhưng khi đi ra khỏi tầng hai của siêu thị thì bị hân viên bảo vệ phát hiện. Gia Lai) chỉ vì lấy trộm 2 cuốn truyện tranh trị giá 20. 14 giờ thì Hải tung ảnh nữ sinh S lên mạng cộng đồng mạng. Sau đó do bị nhân viên siêu thị khảo tra về danh tiếng của cha mẹ cũng như địa chỉ…lo sợ gia đình biết chuyện trong lúc làm tường trình nữ sinh S đã lấy dùi cui của bảo vệ nhằm mục đích để trầm mình nhưng bị các viên chức siêu thị ngăn lại.

Nói xong Cưng đi lấy băng keo lại để cùng An trói chặt tay nữ sinh S vào lan can siêu thị và đến chỗ Trần Thị Kim Oanh (kế toán siêu thị ) nhờ in tấm biển “Tôi là người ăn trộm” rồi đeo vào cổ nữ sinh S và Hải là người đã dùng điện thoại chụp lại hình ảnh trên. Lúc này Cưng (viên chức bán hàng ) ra quan điểm là lấy băng keo để trói nữ sinh S lại. Sau đó do nhìn thấy cuốn truyện ưa thích nên nữ sinh S đã lấy trộm hai cuốn truyện tranh trị giá 20.