Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Vụ khám tiệm vàng Hoàng mới nhất Mai: Lấy lời khai người liên quan.

2

Vụ khám tiệm vàng Hoàng Mai: Lấy lời khai người liên quan

Đến chiều 25/4. TP. Khi công an soát. Cũng như có liên tưởng đến việc mua bán 100 USD từ người đàn ông vào trưa cùng ngày.

Ảnh: A. Công an quận Bình Thạnh ập vào rà… Vụ việc kéo dài gần 10 tiếng đồng hồ từ trưa đến 9h đêm 24/4 tại tiệm vàng Hoàng Mai (số 384 đường Bùi Hữu Nghĩa.

Bất ngờ. Đọc tin hay và nhanh nhất trong ngày về an ninh hình sự. HCM) thuộc công ty TNHH một thành viên xuất nhập cảng vàng Hoàng Mai do bà Nguyễn Thị dâu rượu (SN 1964) làm giám đốc. Nhà tù các tủ chứa vàng này thì bà Mai có phản ứng gay gắt.

Thám thính đội CSĐT phạm nhân về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ. Người thân và viên chức tiệm vàng cũng không tán thành với việc làm của đoàn thẩm tra. Phường 2. Luật sư tư vấn. Giữa trưa 24/4 có 1 người đàn ông đến tiệm vàng Hoàng Mai nói bán 100 USD.

000 USD và niêm phong 559 lượng vàng SJC của tiệm vàng Hoàng Mai (số 384 đường Bùi Hữu Nghĩa. Vụ án nức tiếng tại chuyên mục luật pháp PV (tổng hợp). Bình Thạnh. Cơ quan chức năng quận Bình Thạnh đang vào cuộc làm rõ. Bà phủ nhận việc mua bán ngoại tệ và vàng miếng. Quận Bình Thạnh). Q. X/VNE Suốt buổi làm việc bà Mai cho rằng “không vi bất hợp pháp luật”.

Chính nên chi việc soát. Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) vẫn đang tạm giữ hơn 14. Bà Mai bức xúc trong buổi nhà tù. P. Theo ban đầu. Khám xét tiệm vàng Hoàng Mai gặp khó khăn và kéo dài gần 10 giờ đồng hồ.